Smart Phone - Điện thoại

Đặt trước Xiaomi 12T Series tại Viettel Store, nhận bộ quà đến 4.790.000đ

Đặt trước Xiaomi 12T Series tại Viettel Store, nhận bộ quà đến 4.790.000đ

Trong sự kiện tối qua, bộ đôi smartphone cao cấp Xiaomi 12T và Xiaomi 12T Pro đã chính thức được ra mắt cùng hệ thống camera mới nhất của hãng.

Theo đó, từ 4/10 đến hết 12/10/2022, khách hàng khi đặt trước Xiaomi 12T Series giá chỉ từ 12.490.000đ sẽ được nhận ngay combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 4.790.000đ bao gồm: 01 máy lọc không khí Xiaomi AP4 Lite trị giá 3.990.000đ hoặc thu cũ đổi mới trợ giá đến 2 triệu đồng. Khách hàng mua trả góp, Viettel Store hỗ trợ trả góp 0% linh hoạt và tiết kiệm.

Đặc biệt, khi đặt trước trong thời điểm này khách hàng còn được nhận gói bảo hành 24 tháng và Bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng. Hưởng ứng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, Viettel Store ưu đãi giảm thêm 5% tối đa 300.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR và tuyệt vời hơn khi khách hàng được giảm thêm 500.000đ khi đổi điểm Viettel++.

Có được chính sách ưu đãi này, Viettel Store đã phối hợp với Xiaomi, mang tới combo lợi ích dành cho khách hàng như phương thức thanh toán nhanh gọn hiện đại nhất và hơn hết là tận dụng lợi thế của nhà mạng bán máy để mang tới mức giá cuối cùng hấp dẫn nhất dành cho tất cả khách hàng.

Theo đại diện Viettel Store, Xiaomi 12T Series là smartphone có mức giá phù hợp với đông đảo khách hàng cần một smartphone cấu hình mạnh, mọi thứ đều tương đối hoàn hảo để phục vụ công việc và giải trí mạnh mẽ. Xiaomi 12T Series sẽ phục vụ hầu hết khách hàng cần smartphone có hiệu năng mạnh nhưng lại có mức giá dễ dàng tiếp cận.

Với việc được trang bị vi xử lý hàng đầu Snapdragon® 8+ Gen 1, chip 4nm siêu nhanh và tiết kiệm điện với khả năng xử lý đa nhiệm tốt nhờ dung lượng Ram lớn, Xiaomi 12T series sẽ đảm bảo tốt nhất trải nghiệm của bạn từ những tựa game nặng cho tới những tác vụ phải xử lý liên tục và không lo bị gián đoạn.

Tính năng thường xuyên được đề cập đến khi nói đến smartphone Xiaomi cao cao cấp chính là camera. Cả hai chiếc flagship Xiaomi 12T Series đều được trang bị camera chuyên nghiệp mang đến cho người dùng trải nghiệm đặc biệt khi chụp ảnh trên smartphone. Xiaomi 12T Pro nổi bật với camera 200MP giúp người dùng tạo nên những tấm ảnh chụp sắc nét nhờ phần cứng mạnh mẽ và các thuật toán AI tiên tiến.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

Minh Khuê

 

Lộ diện kẻ ngáng đường giá rẻ đầu tiên của iPhone 14 với mức giá đầy 'thách thức'

(Techz.vn) Chỉ một thời gian ngắn sau khi iPhone 14 ra mắt, những đối thủ đầu tiên của nó đã bắt đầu xuất hiện và lần này là Xiaomi.