Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, cảm nhận Xiaomi CIVI 2: Giá rẻ, màn hình đẹp hơn iPhone 14 Pro Max

Mở hộp, cảm nhận Xiaomi CIVI 2: Giá rẻ, màn hình đẹp hơn iPhone 14 Pro Max

Xiaomi công bố CIVI 2 vào ngày 27 tháng 9. Nó được gọi là điện thoại di động đẹp nhất của Xiaomi. Máy được thiết kế dành cho giới trẻ, thời thượng và tự nhiên là ưa nhìn.

Ngay từ khi ra đời, dòng Mi Civi đã theo đuổi quan điểm thiết kế là mỏng nhẹ, cầm vừa tay, Mi Civi 2 chỉ dày 7,23mm và nặng 171,8g. của bàn tay, và tay cầm ấm và không bị cấn tay.

Xiaomi Civi 2 mang đến bốn phối màu cá nhân hóa hoàn toàn khác nhau, bao gồm hồng đập mạnh, xanh băng, đen Mengmeng và váy trắng nhỏ. Trên tay là phiên bản màu xanh băng, bổ sung thêm họa tiết lấp lánh cho nền gradient xanh lam. Gradient họa tiết lung linh từ từ trên xuống dưới giống như pha lê trong suốt của biển với một chút đốm sáng.

Xiaomi Civi 2 được trang bị màn hình AMOLED linh hoạt 3D 6,55 inch với độ chính xác màu chuyên nghiệp, không chỉ hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz , gam màu P3, độ sâu màu 10bit và Dolby Vision, mà còn hỗ trợ làm mờ PWM tần số cao 1920Hz, có thể thu được khi sử dụng vào ban đêm. Trải nghiệm thoải mái hơn.

Về mặt hình ảnh, Mi Civi 2 có hệ thống chụp ảnh mặt trước mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Xiaomi, với camera kép 32 megapixel đặt chính giữa với Cảm biến , có thể đảm bảo rằng cả góc rộng và góc siêu rộng đều có độ phân giải cao. và hiệu suất chất lượng hình ảnh.

So với thế hệ trước, camera sau của Xiaomi Civi 2 đã được nâng cấp rất nhiều, camera chính sử dụng Sony IMX766 50 megapixel với đế ngoài 1/1.56 inch, lượng ánh sáng đi vào tăng 101,8% so với thế hệ trước. Góc siêu rộng sử dụng máy ảnh 20 megapixel với góc rộng 115 độ. 

Về hiệu năng, Xiaomi Civi 2 được trang bị nền tảng di động thế hệ đầu tiên Snapdragon 7. Là bộ vi xử lý mới nhất của dòng Qualcomm Snapdragon 7, các mô-đun chính lõi 8 của nó được thừa hưởng từ bộ vi xử lý hàng đầu dòng Snapdragon 8, và hiệu suất tổng thể được cải thiện so với Snapdragon 778G. 10%, hiệu suất GPU tăng 20%, hiệu suất AI tăng 30%.

Xiaomi Civi 2 được trang bị pin hệ thống hóa học lithium coban oxit điện áp cao 4500mAh 4,48V giống như Xiaomi 12S trong thân hình mảnh mai. Mật độ pin cao tới 725Wh / L.%.

 

Đặt trước Xiaomi 12T Series tại Viettel Store, nhận bộ quà đến 4.790.000đ

(Techz.vn) Xiaomi 12T Series dù chỉ mới ra mắt trong sự kiện tối qua nhưng đã được đông đảo khách hàng quan tâm và đây là thời điểm vàng để đặt trước siêu phẩm này tại Viettel Store.