Giải trí

Động thái mới nhất của Hương Giang khi bị khui lại xích mích năm xưa với "vợ" Đàm Vĩnh Hưng

Động thái mới nhất của Hương Giang khi bị khui lại xích mích năm xưa với

Xích mích 6 năm trước giữa Trang Trần và Hương Giang mới đây bất ngờ bị khui lại thu hút đông đảo sự chú ý. Những sự việc mà “vợ” Đàm Vĩnh Hưng đưa ra chỉ là câu chuyện từ một phía, giữa ồn ào đang xôn xao khắp các trang mạng xã hội, dân tình rất tò mò muốn biết về phản ứng của Hương Giang. Tuy nhiên sau khi liên lạc, phía nàng hậu từ chối phản hồi về sự việc này.

Cho tới tối nay (11/4), Hương Giang đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Thế nhưng thay vì nhắc lại chuyện xưa, cô chỉ chia sẻ một bức ảnh diện váy cực xinh xắn, khoe vai trần gợi cảm tại nhà và đính kèm dòng chú thích: 'Miễn là em hạnh phúc'. Có thể thấy, Hương Giang không hề quan tâm đến xích mích bị khui ra, thay vào đó là thái độ rất bình thản và dường như không muốn nhắc lại chuyện đã qua với đàn chị Trang Trần. Động thái của cô nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Xich-mich-Huong-giang-trang-tran-bi-khui-ra-sau-6-nam

Trước đó, trong một buổi talkshow, khi được hỏi về mối quan hệ với Hương Giang, Trang Trần khẳng định không hề sống hai mặt với nàng Hậu. Cô chia sẻ cả hai từng có khoảng thời gian thân thiết như chị em ruột thịt. Từng ở chung nhà, từng nấu ăn cho từng bữa nên khi Hương Giang lên mạng bảo không quen biết mình, khiến cô rất bức xúc. Nữ người mẫu cũng thẳng thắng cho biết ở thời điểm tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' Hương Giang chưa nổi tiếng và mới là người cần chơi với mình.

Vo-dam-vinh-hung-khang-dinh-huong-giang-choi-minh-mot-vo-dau-khi-bi-to-song-2-mat

Được biết, mọi chuyện bắt nguồn từ show thực tế 'Cuộc đua kì thú 2014' khi Hương Giang giành chiến thắng. Kéo dài suốt thời gian sau, cả hai liên tục dính vào những cuộc đáp trả trên mạng. Hương Giang nhân cơ hội 'mắng' Trang Trần lúc gặp sự cố say xỉn và có hành động chống đối trong lúc mất kiểm soát. Còn Trang Trần, vịn scandal Hương Giang 'hỗn hào' với nghệ sĩ Trung Dân để “trả đũa”.

 

Hoàng Thùy Linh vô tình lộ căn hộ xa hoa bạc tỷ, rộng đến mức " đi mỏi chân"

(Techz.vn) - Quay clip chia sẻ lúc nhàn rỗi ở nhà chống dịch, Hoàng Thùy Linh vô tình để lộ không gian căn hộ xa hoa không khác gì khách sạn 5 sao.