Giải trí

Hoàng Thùy Linh vô tình lộ căn hộ xa hoa bạc tỷ, rộng đến mức " đi mỏi chân"

Hoàng Thùy Linh vô tình lộ căn hộ xa hoa bạc tỷ, rộng đến mức

Giống với nhiều người, Hoàng Thùy Linh cũng đang trong thời gian thực hiễn giãn cách xã hội. Thời gian này, giọng ca “để mị nói cho mà nghe” có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và thể hiện nữ công gia chánh. Cô nàng chia sẻ, mình ở nhà chăm sóc mèo cưng, phụ giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và thi thoảng tự tập vẽ.

hoang-thuy-linh-vo-tinh-lo-can-nha-sang-trong-tien-ty (1)

Hoàng Thùy Linh mời khán giả xem các bức tranh tự tay cô vẽ, tuy nhiên mọi người chỉ chăm chăm chú ý vào không gian hoành tránh của ngôi nhà. Nhìn qua thì ngôi nhà được trang trí với tông màu chủ đạo đen trắng và có diện tích khá rộng.

1560998423139_640

2019 là năm đại thắng với Hoàng Thuỳ Linh khi album 'Hoàng' và ca khúc 'Để Mị nói cho mà nghe' thắng 7/7 hạng mục được đề cử tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 và tiếp tục rinh 4 giải Cống Hiến 2020. Bởi vậy, nữ ca sĩ đã dành riêng một không gian trang trọng bên trong nhà để trưng bày các cúp giải thưởng cùng nhiều chứng nhận danh giá. Đây cũng là góc để cô thư giãn, tập vẽ và chiêm nghiệm cuộc sống trong những ngày ở nhà.

 

Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82 “phá nát” tuổi thơ của những ai yêu thích Tây Du Ký 1986

(Techz.vn) - “Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82” là bộ phim khiến nhiều khán giả bất bình vì “quá lố”, đánh mất tinh thần của nguyên tác văn học nổi tiếng