Giải trí

Động thái đầu tiên của bạn gái Hữu Tín sau khi bạn trai bị bắt vì sử dụng chất cấm, CĐM ‘tấn công’

Động thái đầu tiên của bạn gái Hữu Tín sau khi bạn trai bị bắt vì sử dụng chất cấm, CĐM ‘tấn công’

Diễn viên Hữu Tín đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, ngày 12/6, Hữu Tín bị công an ập vào nhà riêng và bắt vì sử dụng chất cấm. Trước ồn ào này, rất nhiều khán giả đã sốc và kêu gọi tẩy chay Hữu Tín, đáng chú ý, bạn gái của anh cũng bị “vạ lây”.

dien-vien-huu-tin-703

Cụ thể, rất nhiều người đã vào trang cá nhân của bạn gái Hữu Tín để lại bình luận khuyên cô nên chia tay người yêu sau khi nam nghệ sĩ bị bắt vì sử dụng chất cấm. Trước những bình luận công kích của dân mạng, mới đây, Trúc Anh đã khóa trang Facebook của mình.

ban-gai-huu-tin

Hữu Tín và Trúc Anh quen nhau khi cùng hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Suốt thời gian yêu nhau, cả 2 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại cặp đôi đã bên nhau được 5 năm. Trúc Anh cũng là người đã gắn bó và động viên bạn trai khi gia đình anh phá sản.

Hữu Tín từng cho biết anh thương bạn gái ở tính đơn giản, không đòi hỏi. Hai người đến với nhau trong giai đoạn anh đang khó khăn, vất vả. Chính vì vậy, nam diễn viên ngày càng trân trọng Trúc Anh hơn.

huu-tin-1655106035552

Chia sẻ về lương duyên với bạn gái trong chương trình “Tâm đầu ý hợp” Hữu Tín cho biết: "Chúng tôi quen biết nhau từ khi hoạt động trên sân khấu, cảm mến nhau qua từng nét diễn. Sau đó, qua nhiều lần nói chuyện, đi chơi, dần dần trở thành người yêu".

Hữu Tín sinh năm 1987, anh được đánh giá là nam diễn viên có triển vọng khi từng dành được loạt thành tích như: Quán quân Cười Xuyên Việt 2016, Tiếu Lâm Hội, Quán quân Nghệ Sĩ Đa Tài 2017…

 

Thót tim cảnh chú rể trèo thang cao vút hôn Minh Hằng trong lễ xin dâu

(Techz.vn) - Nhiều người cho rằng cảnh này khá nguy hiểm và không nên có trong lễ vu quy của Minh Hằng và ông xã doanh nhân.