Giải trí

Thót tim cảnh chú rể trèo thang cao vút hôn Minh Hằng trong lễ xin dâu

Thót tim cảnh chú rể trèo thang cao vút hôn Minh Hằng trong lễ xin dâu

Sáng nay ngày 13/6, lễ vu quy của Minh Hằng và bạn trai lâu năm đã chính thức diễn ra. Một số hình ảnh cũng đã được hé lộ thông qua một vài người bạn có mặt tại hôn lễ của “bé Heo”. Được biết Minh Hằng và ông xã thực hiện những nghi thức cưới hỏi và rước dâu truyền thống tại nhà riêng.

minh-hang

Đáng chú ý, trước khi được gặp Minh Hằng, ông xã nữ ca sĩ và dàn rể phụ phải trải qua hàng loạt trò chơi "khó nhằn". Đây cũng là những điểm nhấn thú vị của lễ vu quy, mang lại nhiều tiếng cười cho tất cả mọi người.

minh-hang-26

minh-hang-27

minh-hang-15

Dàn phù rể "chất lượng" được Minh Hằng chọn lựa cho ông xã.

Tuy nhiên trong một số hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, ông xã đại gia của Minh Hằng phải leo thang cao tít để có thể hôn được nữ ca sĩ ở trên tầng.

minh-hang-28

Hành động được cho là nguy hiểm trong hôn lễ của Minh Hằng.

Ngay sau khi chia sẻ nhiều khán chia sẻ hành động này khá nguy hiểm và lo lắng thay chú rể: “Nguy hiểm quá, coi chừng tuột chân"; "Tưởng Romeo và Juliet à?"; "Rồi vậy để làm chi? Thử thách đâu cần vậy?"; "Nhìn ghê quá, chỉ lo sự cố"...

Ngoài hình ảnh này thì nhan sắc tươi tắn của cô dâu Minh Hằng trọng đại cũng được khán giả đặc biệt chú ý. Mặc 1 chiếc áo dài xuyên thấu, "bé Heo" chọn tone trang điểm nhẹ nhàng, khoe trọn được visual xinh đẹp.

minh-hang-10

minh-hang-02

Visual trong trẻo, xinh đẹp của cô dâu Minh Hằng.

Sau 6 năm hẹn hò, cuối cùng Minh Hằng và ông xã đại gia cũng đã có 1 "Happy endding". Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 18/6 tới đây tại biển Hồ Tràm, Vũng Tàu. 

 

‘Team qua đường’ bắt gặp cảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ, vòng 1 siêu thực ‘đốt mắt’ CĐM

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà diện đồ cắt xẻ táo bạo bên Kim Lý đã bị “team qua đường” bắt trọn gây ngỡ ngàng.