Giải trí

Động thái đầu tiên đáng chú ý của Phạm Quỳnh Anh sau công bố mang thai con thứ 3

Động thái đầu tiên đáng chú ý của Phạm Quỳnh Anh sau công bố mang thai con thứ 3

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã thông báo thông tin mang bầu lần 3 tại show diễn ở Đà Lạt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Được biết, nữ ca sĩ đang ở tháng cuối của thai kỳ. Hiện tại, danh tính bố của đứa trẻ vô cùng ít ỏi, theo một nguồn tin, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh tên K, là 1 doanh nhân và kém tuổi cô.

pham-quynh-anh

Sau tin đồn “gây bão” mạng xã hội này, mới đây, bà mẹ 3 con đã chia sẻ loạt hình ảnh được ghi lại trong đêm diễn ở Đà Lạt và gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người thân yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ:

Có hiểu mới có thương. Cảm ơn tất cả những người bạn đã ở bên cạnh mình trong 1 đêm mưa rất đáng nhớ”…

pham-quynh-anh-2

pham-quynh-anh-1

Mặc dù thông tin này đã được Phạm Quỳnh Anh thông báo trước đó, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả tỏ ra ngỡ ngàng khi cô đăng tải trên trang cá nhân. Ngoài những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ, nhiều người đề nghị Phạm Quỳnh Anh công khai danh tính “chồng mới”.

“Chị công khai chồng mới đi ạ”

“Luôn yêu thương và ủng hộ chị, chị nhất định sẽ hạnh phúc”

“Mừng cho em, hạnh phúc em nhé”

“Ủa, chị đã có chồng mới từ bao giờ vậy”

“Ủa, chị có bầu với ai vậy mọi người”

“Bầu mà đẹp quá chị ơi”…là một số bình luận của khán giả.

Chia sẻ về cơ duyên với “nửa kia”, Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Hạnh phúc không tự dưng mà đến. Người ấy xuất hiện vào lúc Quỳnh Anh không còn tìm kiếm gì nữa. Không đi tìm kiếm không phải vì mình không tin vào tình yêu nữa, mà vì mình còn quá nhiều điều cần lo như cuộc sống, sự nghiệp, hai bé con của mình. Khi đó, ông trời se duyên cho mình với một người bạn…”.

pham-quynh-anh-4

Phạm Quỳnh Anh mong tìm được người đàn ông giống như bố vì cô ngưỡng mộ tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của bố dành cho mẹ. “Người bạn này có tất cả những điều đó. Đồng hành được với mình trong đời sống, chia sẻ mọi thứ với mình trên đường đời. Quan trọng nhất là người này rất yêu thương các con của Quỳnh Anh”

Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô không phủ nhận quá khứ vì những người trong đời cô đều có ý nghĩa rất riêng. “Đó là những bài học giúp Quỳnh Anh trưởng thành. Tôi cảm ơn vì điều đó. Nhưng đó là chuyện đã qua. Hiện tại tôi đón nhận duyên mới với tâm trạng nhẹ nhàng và hạnh phúc”, bà mẹ 3 con bày tỏ.

 

Phạm Quỳnh Anh từng bị Trấn Thành hỏi một câu ‘kém duyên’, cách trả lời được nhiều người ủng hộ

(Techz.vn) - Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã kém duyên khi nhắc đến chuyện tế nhị của Phạm Quỳnh Anh trong ngày vui của Đông Nhi.