Giải trí

Động thái của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng và Hải Tú ngầm ‘đánh dấu chủ quyền’

Động thái của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng và Hải Tú ngầm ‘đánh dấu chủ quyền’

Sau khi chính thức xác nhận tình trạng độc thân, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm càng ngày càng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước vóc dáng chuẩn chỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp.

oh3-1676952582.jpg
 

Trong quãng thời gian này, Bảo Trâm thường dành thời gian để đi du lịch, khám phá đó đây và tận hưởng cuộc sống độc thân. Trong bộ ảnh mới được nữ ca sĩ chia sẻ, dư luận đã phát hiện ra một điểm khác lạ trên cơ thể của người đẹp, nhiều người suy đoán cô đã xóa hình xăm dưới xương quai xanh khiến Thiều Bảo Trâm khoe trọn hình thể xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cho biết mình chỉ xóa hình xăm bằng phần mềm chỉnh ảnh.

oh5-1676952582.jpg
 

Cô nàng còn sở hữu rất nhiều hình xăm nhỏ trên cơ thể, đáng chú ý những hình xăm đó có giá trị thẩm mỹ cao lại mang tính kỷ niệm đáng nhớ. Vào năm 2021, giọng ca Một mình có buồn không khiến dư luận ngỡ ngàng khi xóa một hình mã vạch, bị đồn đoán là liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sau đó, người đẹp giải thích đó chỉ là 2 số cuối năm sinh của những thành viên trong gia đình.

oh6-1676952582.jpg
 

Hiện tại mặc dù đang ở trạng thái độc thân nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn tận hưởng cuộc sống, hạnh phúc và vui vẻ bên bạn bè, người thân. Đặc biệt là nữ ca sĩ còn giữ vóc dáng thon gọn trông như búp bê Barbie cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

Giọng ca sinh năm 1994 thường xuyên cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày với phong cách năng động nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng với những bộ đồ hiệu đắt đỏ, khoe dáng sang xịn. Sau biến cố tình cảm, nữ ca sĩ quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của bản thân, luôn xuất hiện rạng rỡ trước công chúng.

oh9-1676952582.jpg
 

Trước đó cách đây vài ngày, fan hâm mộ đã tinh ý soi ra những món đồ đôi của Sơn Tùng và Hải Tú ngầm "đánh dấu chủ quyền”. Được biết, nam ca sĩ Em Của Ngày Hôm Qua đã đăng tải một đoạn video clip hát hò, nhưng netizen lại chú ý vào những món phụ kiện của nam ca sĩ, điều đặc biệt là chiếc nón len màu đen mà Sơn Tùng đang đội để quay clip có kiểu dáng, màu sắc y hệt với chiếc nón Hải Tú từng sở hữu trước đó. Nhiều người “đoán già đoán non” rằng đây chỉ là một món đồ trùng hợp của Sơn Tùng và Hải Tú, tuy nhiên việc cả hai lặp đi lặp lại những phụ kiện giống nhau khiến dân tình càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

 

Ngọc Trinh thả dáng bên bãi biển, khoe trọn thân hình chuẩn chữ S

Ngọc Trinh tiếp tục chiêu đãi khán giả với bộ ảnh quyến rũ bên bãi biển.