Giải trí

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nghi là người ‘cầm đầu’ nhóm chat Nghệ sĩ Việt khiến CĐM xôn xao

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nghi là người ‘cầm đầu’ nhóm chat Nghệ sĩ Việt khiến CĐM xôn xao

Chiều tối hôm nay 17/6, trên mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hàng loạt bức ảnh được cho là chụp lại trong một nhóm chat có tên Nghệ sĩ Việt. Đáng chú ý hơn khi trong đó có những cái tên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, ca sĩ Chi Dân, Danh ca Giao Linh, ca sĩ Phương Thanh, Trịnh Kim Chi và vô số nghệ sĩ khác trong showbiz.

Ngay lập tức những cái tên có mặt trong bức ảnh đã phải lên tiếng thanh minh cho bản thân. Ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên, cô cho biết bản thân mình không hề tham gia một nhóm chat nào như vậy, hay việc chính cô cũng không biết sử dụng phần mềm như bức ảnh được chia sẻ - phần mềm Viber. Cụ thể, Phương Thanh chia sẻ: "Ai đang mạo danh cái tên CS Phuong Thanh trong group chat nghệ sĩ Việt này. Thông báo Chanh không xài Viber cũng không liên lạc tham gia bất kỳ group chat nào trên Viber”.

Trong khi cộng động mạng đang vô cùng xôn xao, nhiều người tự hỏi liệu độ tin cậy của những bức ảnh trên có thật hay không? Mới đây, động thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho nhiều người càng hoang mang. Cụ thể, người hâm mộ đã vào fanpage cá nhân của anh để hóng xem nam ca sĩ có lên tiếng trước sự việc trên hay giữ im lặng.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Mr.Đàm vẫn đăng tải những hoạt động cá nhân một cách vô cùng bình thường. Bài đăng mới nhất của anh chàng thậm chí còn đang quảng cáo món ăn, cụ thể anh viết: “Để thỏa mãn sự chán cơm thèm lẫu! /Thế là đặt ngay bếp quen Nhi Đặng với món lẫu gà quay ớt xanh rất ngon và vừa miệng cho cả nhà dùng buổi chiều! /Ship tận cửa nên ko cần phải đi đâu! /Chúc các tình iu  một buổi tối bình an bên người thân iu!”.

Động thái này của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người “ngã ngửa” khi tất cả mọi sự chú ý đều đang dồn về anh, còn bản thân chính chủ thì vẫn thản nhiên như không. Tuy nhiên, nhiều người đã để lại bình luận liên quan đến vụ việc dưới bài đăng của anh: “Anh giờ nổi tiếng nên giờ có group bí mật là chuyện bình thường mà” hay “chung phe thì đợi bè lũ lên núp chung lùm thôi”.

Có thể thấy nam ca sĩ hoàn toàn không quan tâm đến ồn ào đang diễn ra. Nhiều người cho rằng đó là điều hiển nhiên vì chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng không làm nên anh không sợ. Nhiều người vẫn ủng hộ nam ca sĩ trước hành động đúng đắn này.

 

‘Vén màn’ cuộc sống hiện tại của Phi Nhung sau nghi vấn bóc lột Hồ Văn Cường, ăn chặn tiền từ thiện

(Techz.vn) Ồn ào xoay quanh vấn đề liên quan đến Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến cho cuộc sống của nữ ca sĩ có nhiều đổi thay.