Giải trí

Đông Nhi không ngại hở, diện bikini để lộ vòng 1 ngồn ngộn

Đông Nhi không ngại hở, diện bikini để lộ vòng 1 ngồn ngộn

Ở tuổi 33, Đông Nhi theo đuổi phong cách gợi cảm, khác hẳn với thời mới vào nghề. Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh lúc đi diễn, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm thu hút được sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi “chiêu đãi” khán giả bằng loạt ảnh diện bikini trên du thuyền. Nữ ca sĩ diện bộ bikini trắng vàng được thiết kế khá đặc biệt, không quá kín nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm của bà xã Ông Cao Thắng.

dong-nhi-1

dong-nhi-4

dong-nhi

Đáng chú ý, trong 1 bức ảnh chụp góc nghiêng, CĐM phải liên tục xuýt xoa bởi vòng 1 căng đầy, ngồn ngộn của bà mẹ 1 con. Ngoài ra vòng eo con kiến, không hề có dấu hiệu sinh nở của Đông Nhi là một điểm cộng lớn.

dong-nhi-3

dong-nhi-2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen không ngớt cho body “đồng hồ cát” của Đông Nhi.

“Chị yêu càng ngày càng xinh”, “Dễ thương quá em”, “U là trời, sexy quá chị ơi”, “Xinh ngất ngây chị ơi”, “Sao mà đẹp dữ vậy trời”, “Ủa, tháng 9 đẹp dữ vậy Ngọc ơi”…là một số bình luận của CĐM.

Kể từ khi kết hôn với Ông Cao Thắng và đón con gái Winne chào đời, Đông Nhi hạn chế đi hát hơn, nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng Đông Nhi – Ông Cao Thắng vẫn tự tay làm nhiều thứ cho cô công chúa nhỏ.

dong-nhi-5

Đông Nhi sinh năm 1988, gia nhập Vpop vào năm 2008 bằng ca khúc tự sáng tác Chàng Baby Milo. Thời gian đầu, cô theo đuổi dòng nhạc teen pop và gặt hái được những thành công nhất định với Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào...

Đông Nhi trung thành với hình tượng nữ tính và kín đáo trong thời gian dài. Năm 2013, nữ ca sĩ quyết định từ bỏ dòng nhạc pop dễ nghe để chuyển sang nhạc dance sôi động. Cô cũng có cuộc lột xác lớn về mặt hình ảnh, trở nên sắc sảo, mạnh mẽ và quyến rũ hơn.

dong-nhi-khong-ngai-ho-thuong-dang-anh-mac-bikini-o-tuoi-31-6

148145922671597-3-dong-nhi-4

Trải qua hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, cả phong cách âm nhạc và hình ảnh của Đông Nhi đã có sự thay đổi lớn. Hiện giọng ca 33 tuổi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô thường lựa chọn trang phục diễn siêu ngắn hoặc ôm sát để khoe lợi thế hình thể.

 

Xuất hiện tin nhắn riêng tư hé lộ tình trạng hôn nhân thật sự của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

(Techz.vn) - Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng Đông Nhi – Ông Cao Thắng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng của cả 2.