Giải trí

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô tiết lộ kế hoạch có con trong tương lai

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô tiết lộ kế hoạch có con trong tương lai

Chuyện tình cảm và lễ cưới của Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi từng khiến CĐM tranh cãi không ngừng. Cặp đôi từng bị dân mạng chỉ trích, tấn công bởi trước đó đại gia Thắng Ngô từng lên truyền hình nói ngôn tình với vợ, nhưng hiện tại đã cưới Hà Thanh Xuân và cũng dành hết lời khen “có cánh” cho vợ mới.

Bẵng đi một thời gian, cặp đôi trở nên bớt ồn ào hơn, tuy nhiên, những động thái trên mạng xã hội của cặp vợ chồng này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

dam-cuoi-cua-Ha-Thanh-Xuan-va-279276257_545871160219447_791876992803318433_n-1651543977-314-width2048height1535

Mới đây, đại gia Thắng Ngô thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp chung với vợ là ca sĩ Hà Thanh Xuân kèm dòng trạng thái “Sếp hơi khó tính” kèm icon vui vẻ. Trong bức ảnh, Hà Thanh Xuân diện bộ đồ đen đơn giản, cô tạo dáng xinh đẹp, biểu cảm tươi cười chụp ảnh cùng chồng.

ha-thanh-xuan-vua-ca-koi

Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen chúc phúc đến vợ chồng đại gia Thắng Ngô, một netizen thắc mắc: “Hình như chị đang mang bầu à anh”. Đáp lại thắc mắc này, Thắng Ngô thẳng thắn: "Chưa em à". Bên cạnh đó, vị đại gia cũng cho biết, cả hai dự định sinh năm tuổi con mèo. "Vợ anh muốn con tuổi mèo", Thắng Ngô viết.

ha-thanh-xuan-vua-ca-koi-1

Tiết lộ này của đại gia Thắng Ngô khiến CĐM không khỏi thích thú. Được biết, Hà Thanh Xuân đã từ Mỹ trở về Việt Nam đoàn tụ với chồng sau khoảng thời gian dài công tác bên trời Tây.

Trước đó, đại gia Thắng Ngô đã có cuộc đoàn tụ với vợ trẻ Hà Thanh Xuân tại Mỹ. Tuy nhiên, do bận công việc ở Việt Nam, đại gia Thắng Ngô phải trở về nước; còn Hà Thanh Xuân cũng vướng lịch đi diễn không thể về cùng chồng.

ha-thanh-xuan-va-vua-ca-koi-bi-chi-trich-tham-te-duoi-bai-dang-cua-dam-vinh-hung-eee-6439565 

Trong thời gian tại Mỹ, đại gia Thắng Ngô đã ngay lập tức khoe niềm hạnh phúc được bà xã chăm sóc tận chân tơ kẽ tóc. Anh cũng hào hứng với các công việc "được vợ giao" như trồng cây, làm việc nhà...

 

Vua Cá Koi tự tay vào bếp nấu ăn, gửi lời nhắn ngọt ngào đến Hà Thanh Xuân khiến khán giả trầm trồ

(Techz.vn) Trước hành động lãng mạn mà doanh nhân Thắng Ngô dành cho Hà Thanh Xuân, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ.