Giải trí

Vợ Shark Bình phản ứng ra sao giữa tin đồn Phương Oanh có bầu

Vợ Shark Bình phản ứng ra sao giữa tin đồn Phương Oanh có bầu

Mới đây, giữa lúc ồn ào chuyện tình cảm của vợ chồng shark Bình và Phương Oanh đang trở thành bàn tán của CĐM thì MXH tiếp tục lan truyền hình ảnh của Phương Oanh lộ vòng 2 to bất thường nghi vấn mang bầu. Trước thông tin này, đại diện phía nữ diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng: “Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

phuong-oanh-mang-bau-1

Cách trả lời “lấp lửng” không phủ nhận cũng không khẳng định của người đại diện Phương Oanh khiến cho cư dân mạng càng thêm nghi vấn.

Về phía vợ shark Bình, sau khi tin đồn này nổ ra nữ doanh nhân vẫn chia sẻ về tình hình công việc bình thường trên trang cá nhân. Mới đây nhất, bà Đào Lan Hương đã có bài chia sẻ thấm thía vào lúc rạng sáng. Theo đó, cô nhận được một bài hát được sáng tác riêng từ một luật sư, bài hát có tựa đề là “Từ biệt”. Đây là món quà được doanh nhân Đào Lan Hương cho là vừa tình cảm vừa tinh tế vào thời điểm hiện tại. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ, thời gian vừa qua cô nhận được rất nhiều lời động viên của mọi người, cô tự động viên, trấn an bản thân bằng phương tram “Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc”, “Phụ nữ xứng đáng được yêu thương”.

Nguyên văn chia sẻ của bà Đào Lan Hương như sau: “Làm việc tới giờ này mới xong. Cám ơn nữ luật sư tài hoa đã tặng thêm bài hát sáng tác riêng cho em. Một món quà vừa tình cảm, vừa tinh tế vào thời điểm này.

Mấy ngày qua, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ các chị gửi tới động viên và tâm sự chính hoàn cảnh của mình, nhiều trường hợp rất thương và bế tắc. Mong các chị mạnh mẽ lên để có Độc lập - Tự do - Hạnh phúc. Chữ Độc lập ở đầu có giá trị vô cùng.

Phụ nữ xứng đáng được yêu thương, nhưng đừng bị động, tốt hơn hết hãy là Phụ nữ đem yêu thương cho người xứng đáng”.

vo-shark-binh

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng đã gửi lời động viên đến bà Đào Lan Hương. Đáng chú ý, khi một netizen khuyên vợ shark Bình không cần ôm đồm quá nhiều, đặt câu hỏi nhiều tiền thì có lợi nhưng khi nhìn lại không còn 1 ai bên cạnh thì điều đó có còn quan trọng? “Một mình chị thì ko cần phải ôm đồm quá nhiều làm gì chị hãy yêu thương mình và con mình. Biết là thành công thì tốt đấy cũng biết là tiền nhiều là rất lợi đấy nhưng nhìn lại thì khi trong tay ko có gì nhưng có nhau và rồi một ngày mất nhau nhưng lại rất ồn ào thì chị thấy đó có gì là quan trọng nữa không? Chỉ có con của mình mà họ của người ta bên cạnh còn anh ta thì không,đến cả ruột thịt máu mủ họ còn không cần thì mình chả là cái gì hết”.

Vợ shark Bình đã ngay lập tức phản hồi: “Bạn nói đúng chỉ 1/2, đấy là tại sao lại phải quá hy vọng người khác coi mình là quan trọng? Tặng bạn câu này trong Phật pháp nhé: Khi CHƯA TU, ta thường nghĩ rằng biết níu giữ là khôn ngoan. Nhưng khi TU RỒI , ta mới nhận ra rằng biết buông bỏ mới là trí tuệ”. Câu trả lời này của vợ shark Bình đã nhận về hơn 500 lượt yêu thích, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với quyết định của bà Đào Lan Hương.

vo-shark-binh-1

“Độc lập: độc lập về tài chính, độc lập về tình yêu thương, độc lập về tình nghĩa… độc lập về công việc, độc lập về gia đình. Chúc em và các cháu luôn khỏe mạnh, bình an và thật vui vẻ”

“Độc lập tài chính, độc lập sức khỏe, độc lập công việc ... vậy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống thôi. Cái gì thuộc về ta thì sẽ mãi thuộc về ta, cái gì đã không thuộc về ta thì níu giữ đến mấy vẫn không thuộc về ta. Chúc bạn luôn thành công và nhiều niềm vui trong cuộc sống!”

“Hãy buông bỏ những gì kg xứng đáng! Chúc em thành công và luôn mạnh mẽ là chỗ dựa vững chắc cho 2 con em nhé”…là một số bình luận của netizen.

 

Giữa lúc Phương Oanh bị lộ ảnh nghi mang bầu, vợ Shark Bình lại có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc Phương Oanh vướng nghi vấn mang bầu, vợ Shark Bình có động thái khiến nhiều người ngưỡng mộ.