Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ lớn của iPhone 13 chính thức xuất hiện, thiết kế và cấu hình rất đáng gờm

Đối thủ lớn của iPhone 13 chính thức xuất hiện, thiết kế và cấu hình rất đáng gờm

Sự xác nhận về dòng smartphone Pixel 6 của Google đã chấm dứt những chuỗi tin đồn khá dài về dòng sản phẩm này và cho chúng ta cái nhìn sớm về bộ đôi này đồng thời tiết lộ một vài tính năng. Và, mặc dù Google chưa công bố giá của dòng sản phẩm Pixel 6, gã khổng lồ tìm kiếm trên Internet đã xác nhận tính khả dụng của hai điện thoại này ở tám quốc gia: Úc, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Anh và Mỹ.

Tuy nhiên, Google không tiết lộ ngày ra mắt chính xác ở những quốc gia này ngoài việc nói một cách mơ hồ rằng cặp Pixel 6 sẽ được mua ở những thị trường này vào tháng 9 hoặc có thể là vào quý 4 năm 2021. Bên cạnh đó, số lượng quốc gia trong danh sách phát hành có thể tăng sau sự kiện ra mắt.

Google đã không nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Pixel 6 và phiên bản lớn hơn vào ngày hôm qua, nhưng họ đã xác nhận rằng cả hai điện thoại thông minh sẽ có chip Tensor do Google tự phát triển và máy sẽ chạy Android 12 và có ba tùy chọn về màu sắc.

Pixel 6 màu vani sẽ có màn hình 90Hz trong khi biến thể Pro sẽ có màn hình cong 120Hz - cả hai đều có lỗ đục chính giữa cho người chụp selfie. Mặt sau của điện thoại, gợi nhớ đến Nexus 6P, sẽ có camera góc rộng và góc siêu rộng. Nhưng Pixel 6 Pro cũng sẽ có một ống kính chụp ảnh zoom xa 4x.

Cách đây không lâu, các nhà phát triển tại XDA Developer phát hiện trong tài liệu về API Chế độ trò chơi mới do Google phát hành, tên của các điện thoại chưa được phát hành đã được đề cập không rõ là cố ý hay vô ý. Chúng sẽ được gọi là Pixel 6 và 6 XL. Tuy nhiên với việc được xác nhận mới đây, cái tên Pixel 6 Pro đã được sử dụng cho thấy sự đối đầu trực tiếp với iPhone 13.

 

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới ấn tượng

(Techz.vn) Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro vừa lộ diện thiết kế lột xác hoàn toàn, đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.