Smart Phone - Điện thoại

Google tuyên bố không có smartphone nào tên là Pixel 6 Pro

Google tuyên bố không có smartphone nào tên là Pixel 6 Pro

Mặc dù những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của Google còn ba tháng nữa mới ra mắt, nhưng chúng ta đã biết rất nhiều về chúng. Có lẽ để chuẩn bị cho điện thoại mới của mình, công ty có trụ sở tại Mountain View đã mang đến cho Android sự thay đổi lớn nhất trong nhiều năm và cũng đã phát triển một con chip nội bộ cho smartphone trong một thời gian khá dài.

Đáng chú ý không kém là những nâng cấp về camera được đồn đại sẽ đến với gia đình Pixel 6. Mô hình tiêu chuẩn 6,4 inch dự kiến ​​sẽ đi kèm với camera chính 50MP và một ống kính siêu rộng 12MP. Trong khi đó phiên bản 6,71 inch lớn hơn được cho là sẽ phô trương cụm ba camera với một camera chính 50MP, một mô-đun tele 48MP và một camera siêu rộng 12MP. Nó cũng được cho là sẽ có camera selfie 12MP.

Những chiếc smartphone mới được cho là cũng pin lớn hơn, cảm biến vân tay dưới màn hình và tốc độ làm mới cao. Các tin đồn cho rằng rằng Pixel 6 có hai phiên bản thường và cao cấp. Trong đó, bản cao cấp sẽ được gọi là 6 Pro. Tuy nhiên Google đã bác bỏ những thông tin đó.

Trong tài liệu về API Chế độ trò chơi mới do Google phát hành, tên của các điện thoại chưa được phát hành đã được đề cập không rõ là cố ý hay vô ý. Chúng sẽ được gọi là Pixel 6 và 6 XL. Điều này đã được phát hiện bởi XDA Developer.

Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi cách gọi phiên bản Pixel cao cấp hơn là XL đã được Google duy trì trong nhiều năm. Trong khi cách gọi Pro sẽ khiến Google mất bản sắc và các thiết bị của họ giống như iPhone của Apple. Ngay cả Samsung cũng cố gắng gọi các thiết bị Flagship của mình khác đi như Plus hay Ultra.

 

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới ấn tượng

(Techz.vn) Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro vừa lộ diện thiết kế lột xác hoàn toàn, đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.