Giải trí

'Doctor Cha' phá vỡ kỷ lục: Tỷ suất người xem tăng vọt lên 17%, vượt qua 'Itaewon Class' trên JTBC

'Doctor Cha' phá vỡ kỷ lục: Tỷ suất người xem tăng vọt lên 17%, vượt qua 'Itaewon Class' trên JTBC

Theo báo cáo mới nhất của Nielsen Korea vào ngày 15 tháng 5, tập 10 hấp dẫn của 'Doctor Cha' của JTBC, được phát sóng vào ngày hôm trước, đã đạt được tỷ suất người xem đáng kinh ngạc 17,958% trong số các hộ gia đình trên toàn quốc.

Thành tích đáng nể này không chỉ vượt qua tỷ suất người xem cao nhất trước đó là 16,181% do tập 8 thiết lập mà còn là kỷ lục cao nhất của JTBC cho năm 2023.

a-26-1684204859.PNG
 

 

Với thành tích đáng nể, 'Doctor Cha' hiện đã vượt qua bộ phim được đánh giá cao 'Itaewon' Class', bộ phim có rating cao thứ tư trong JTBC'.

Trong tập gần đây, cốt truyện đi sâu vào tiết lộ về lời thú nhận say rượu của bác sĩ phẫu thuật trưởng Seo In Ho (do Kim Byung Chul thủ vai), tiết lộ cuộc hôn nhân của anh với Jung Sook. Phân cảnh xúc động đã khiến Cha Jung Sook rơi nước mắt khi cô phát hiện ra rằng Seo In Ho và Giáo sư Y học Gia đình Choi Seung Hee (do  Myung Se Bin thủ vai ) có với nhau một cô con gái.
Ngoài ra, một diễn biến bất ngờ đã diễn ra khi Roy Kim ( Min Woo Hyuk thủ vai ) thú nhận tình cảm của mình với Cha Jung Sook (do Uhm Jung Hwa thủ vai ), báo hiệu một giai đoạn mới khó lường của bộ phim.

a-24-1684204859.jpg
 

Nếu rating tiếp tục tăng, 'Doctor Cha' có cơ hội leo lên bảng xếp hạng mọi thời đại của JTBC. ' SKY Castle ' đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng phim truyền hình nổi tiếng mọi thời đại của JTBC với tỷ suất người xem cao nhất là 23,8%. Ở vị trí thứ hai là ' Reborn Rich ' đạt tỷ suất người xem cao nhất là 26,9% và ở vị trí đầu tiên là ' World of The Married ' đạt tỷ suất người xem cao nhất là 28,4%.

a-25-1684204859.jpg
 

'Doctor Cha' xoay quanh cuộc đời của Cha Jung Sook, người chuyển đổi từ một bà nội trợ tận tụy trong 20 năm sang trở thành một bác sĩ nội trú năm nhất, vượt qua những thử thách của cuộc sống giằng xé. Bộ phim được phát sóng vào 22h30 thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, mang đến cho người xem những câu chuyện hấp dẫn và giàu cảm xúc.

 

Hồ Ngọc Hà khoe body bốc lửa với trang phục trong suốt, đôi chân 'kiếm Nhật' khiến dân tình trầm trồ

Hồ Ngọc Hà gây xôn xao mạng xã hội khi tung bộ ảnh đi diễn khoe trọn body 'chiến binh' nóng bỏng, gợi cảm hết nấc.