Nhịp sống số

Đọ tốc độ iOS 15 beta 6 và iOS 14.7.1: Quá bất ngờ về kết quả

Đọ tốc độ iOS 15 beta 6 và iOS 14.7.1: Quá bất ngờ về kết quả

Những người sử dụng iPhone thế hệ cũ đang rất quan tâm hiệu suất thiết bị của họ sẽ thế nào nếu cập nhật lên iOS 15 beta mới. Để người dùng có thể tự giải đáp được thắc mắc này, YouTuber iAppleBytes đã thực hiện một bài test tốc độ iOS 15 beta 6 và iOS 14.7.1. Các thiết bị được đưa ra để thực hiện bài test là iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR và iPhone 11.

Mời bạn đọc theo dõi bài test tốc độ iOS 15 beta 6 và iOS 14.7.1 tại đây:

Qua bài thử nghiệm của YouTuber iAppleBytes chúng ta có thể thấy đối với các dòng iPhone cũ như iPhone SE, iPhone 6s thì iOS 15 beta 6 có phần chậm hơn so với iOS 14.7.1. Tuy nhiên, đối với iPhone mới hơn như iPhone 8, iPhone 11 thì hai phiên bản hệ điều hành này có hiệu suất tương đương nhau.

Còn khoảng 1 tháng nữa Apple mới phát hành iOS 15 chính thức. Và bản chính thức sẽ khắc phục những lỗi mà ở bản beta tường gặp. Apple cũng luôn ghi nhận những phản hồi của người dùng trên các bạn beta từ đó đưa ra phương hướng xử lý, khắc phục trước khi ra mắt iOS 15 chính thức. Nếu như iPhone đời cũ của bạn có hiệu suất hơi chậm ở iOS 15 beta 6 thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Chúng ta cùng chờ đợi Apple phát hành bản iOS 15 chính thức vào vài tuần tới.

 

Apple phát hành iOS 15 Beta 6: Vô hiệu hoá tính năng SharePlay, giao diện Safari lại gây tranh cãi

(Techz.vn) Sau khi phát hành cho các nhà phát triển, Apple đã phát hành iOS 15 beta mới nhất cho những ai muốn thử nghiệm beta công khai. Apple gọi đây là iOS 15 công khai beta 6 và cuộc kiểm tra bao gồm các thay đổi liên tục liên quan tới thiết kế Safari.

Tag:

ios 15

iPhone