Nhịp sống số

Apple phát hành iOS 15 Beta 6: Vô hiệu hoá tính năng SharePlay, giao diện Safari lại gây tranh cãi

Apple phát hành iOS 15 Beta 6: Vô hiệu hoá tính năng SharePlay, giao diện Safari lại gây tranh cãi

Nếu bạn đang quan tâm đến việc đăng ký chương trình thử nghiệm beta công khai của Apple, bạn có thể thực hiện việc này thông qua trang web của Apple ngay tại đây. Phiên bản phần mềm mới của Apple sẽ không được hoàn thiện cho đến mùa thu, tại thời điểm đó nó sẽ được phát hành cho công chúng. Người thử nghiệm vẫn nên mong đợi các vấn đề về hiệu suất và độ ổn định khi chạy iOS 15 beta công khai trên thiết bị chính trong thời điểm hiện tại.

Apple cảnh báo về việc chạy bản iOS 15 công khai beta 6:

Chương trình Phần mềm Beta của Apple cho phép người dùng dùng thử phần mềm phát hành trước. Phản hồi mà bạn cung cấp về chất lượng và khả năng sử dụng sẽ giúp chúng tôi xác định các vấn đề, khắc phục chúng và cải thiện phần mềm của Apple thậm chí còn tốt hơn. Xin lưu ý rằng vì phần mềm beta công khai chưa được Apple phát hành thương mại nên nó có thể chứa lỗi hoặc không chính xác và có thể không hoạt động tốt như phần mềm đã phát hành thương mại. Đảm bảo sao lưu iPhone, iPad hoặc iPod touch và máy Mac của bạn bằng Time Machine trước khi cài đặt phần mềm beta.

Bản iOS 15 beta mới nhất bao gồm những thay đổi liên tục đối với thiết kế lại của Safari gây tranh cãi, đảo ngược một số thay đổi được thực hiện đối với phiên bản Safari dành cho iPhone. Apple giải thích:

Thanh tab dưới cùng đã được thiết kế lại để xuất hiện bên dưới nội dung trang. Một tuỳ chọn để hiển thị thanh địa chỉ ở trên cùng cũng có sẵn.

Bản iOS 15 beta mới cũng vô hiệu hoá tính năng SharePlay, Apple cho biết tính năng này đã bị trì hoãn và sẽ không khả dụng cho đến khi có bản cập nhật trong tương lai cho iOS 15 vào mùa thu này.

Số bản dựng của iOS 15 beta công khai mới nhất lá 19A5325f.

 

Cách sử dụng FaceTime trên Android

(Techz.vn) Với cập nhật mới từ phiên bản iOS 15, người dùng Android giờ đây đã có thể FaceTime được với các thiết bị của Apple. Bạn có tò mò về cách sử dụng không? Xem bài viết này để biết cách làm nhé