Giải trí

Diễn viên Mạnh Trường hé lộ bộ ảnh của nhóc tì thứ 3 với loạt khoảnh khắc ‘đốn tim’

Diễn viên Mạnh Trường hé lộ bộ ảnh của nhóc tì thứ 3 với loạt khoảnh khắc ‘đốn tim’

Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên có thực lực được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ khen ngợi. Tham gia hoạt động nghệ thuật, phim ảnh năng nổ là vậy nhưng đối với nam diễn viên, gia đình vẫn là trên hết, kể từ khi nhóc tì thứ 3 trào đời, Mạnh Trường hạn chế đóng phim vì muốn dành nhiều thời gian bên cạnh tổ ấm.

Vào tối ngày 24/1, nam diễn viên đã khiến dân tình ‘ngất lịm’ khi khoe bộ ảnh quý tử trong tạo hình vô cùng đáng yêu. Cậu bé diện áo choàng bông, đeo kính đen, tạo dáng trước ống kính, khán giả đã dành những lời khen dành cho nhóc tì thừa hưởng gen trội từ bố.

Bé Bi sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, vẻ ngoài điển trai ngay từ khi lọt lòng. Con trai của Mạnh Trường lớn lên trong gia đình có điều kiện, nhận được đầy đủ tình yêu từ bố mẹ.

Được biết, vợ chồng nam diễn viên sinh con tại một bệnh viện đẳng cấp 5 sao, thậm chí anh cho bà xã nằm ở phòng tổng thống sang trọng sau khi “vượt cạn”, Mạnh Trường luôn lo lắng, chăm sóc cẩn thận cho vợ và con trai.

Vào dịp đầy tháng của quý tử, gia đình nam diễn viên còn chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn với đa dạng món ăn, trang trí bắt mắt. Lên chức “bố bỉm” lần 3, Mạnh Trường không giấu được niềm hạnh phúc của mình.

 

Rần rần khoảnh khắc Shark Bình về quê Phương Oanh ra mắt, showbiz Việt sắp có 'đám cưới thế kỷ'?

Sau hơn nửa năm công khai, Shark Bình đã chính thức ra mắt gia đình Phương Oanh, liệu có phải là tín hiệu cho một 'đám cưới thế kỉ'?