Giải trí

Diễn viên Ha Ji Won và Kang Ha Neul sẽ xuất hiện trong ‘2 Ngày 1 Đêm’

Diễn viên Ha Ji Won và Kang Ha Neul sẽ xuất hiện trong ‘2 Ngày 1 Đêm’

Vào ngày 31 tháng 10, ‘2 Ngày 1 Đêm’ mùa 4 của đài KBS2 đã thông báo: "Đúng là Ha Ji Won và Kang Ha Neul sẽ xuất hiện. Chúng tôi đã hoàn thành việc quay phim rồi”.

Hai diễn viên hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài KBS2 "Curtain Call" kể về câu chuyện của một chủ khách sạn lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống và một diễn viên sân khấu đóng vai cháu trai của bà để hoàn thành cuộc sống của bà và điều ước cuối cùng. 

Kang Ha Neul đóng vai Yoo Jae Heon, một diễn viên sân khấu vô danh, người thực hiện nỗ lực thay đổi cuộc đời, trong khi Ha Ji Won vào vai nữ thừa kế Park Se Yeon, người quản lý khách sạn Nakwon thuộc sở hữu của bà cô Ja Geum Soon (Go Doo Shim).

Sau thảm kịch Itaewon, buổi phát sóng vào ngày 30 tháng 10 của ‘2    Ngày 1 Đêm’ vào tuần trước đã bị hủy bỏ và ngày phát sóng của tập phim của Kang Ha Neul và Ha Ji Won vẫn chưa được công bố. Bộ phim “Curtain Call” được công chiếu vào ngày 31 tháng 10 và tập tiếp theo sẽ phát sóng vào ngày 1 tháng 11 lúc 9:50 tối theo giờ địa phương.

Ha Ji-won tên thật là Jeon Hae-rim sinh ngày 28 tháng 6 năm 1978 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được nhiều khán giả biết đến nhiều nhất trong phim cổ trang Hwang Jini, Hoàng hậu Ki hay phim hài lãng mạn Khu vườn bí mật. Cô đóng vai chính cho nhiều bộ phim và nhận vô số giải thưởng trên con đường hoạt động. Ha Ji-won là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khi có thể tham gia vào nhiều thể loại (như phim võ thuật, phim hài, phim truyền hình[3] và phim thể thao).

Còn nam diễn viên Kang Ha-neul hiện 32 tuổi, anh bắt đầu sự nghiệp của mình bằng Nhạc kịch, đặc biệt trong Thrill Me (2010), Prince Puzzle (2011), Black Mary Poppins (2012), and Assassins (2012). Anh đã chuyển sang lĩnh vực truyền hình và phim điện ảnh, tham gia gần đây trong bộ phim truyền hình To the Beautiful You (2012), Monstar (2013), The Heirs (2013), Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016), When the Camellia Blooms (2019). Kang Ha Neul đã chính thức nhập ngũ vào tháng 9 năm 2017. Anh phục vụ quân đội với chức vụ sĩ quan cảnh sát trong thời gian tại ngũ. Anh đã xuất ngũ vào ngày 23 tháng 5, 2019. 

 

Ảnh Sao 24/10: Ngọc Trinh và Lệ Quyên thân thiết; Sơn Tùng M-TP về trường

(Techz.vn) Ảnh sao Việt ngày 24/10 nổi bật với các thông tin như: Loạt ảnh làm rõ mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Trinh và Lệ Quyên; Tăng Thanh Hà lần đầu để lộ mặt quý tử thứ 3 sau thời gian dài giấu kín; Nóng: Sơn Tùng M-TP về trường cũ ở Thái Bình, có hành động vô cùng bất ngờ...

Tag:

sao hàn