Giải trí

Diện váy hớ hênh đi sự kiện, Ngọc Trinh suýt ngất, bỏ về giữa chừng, lý do khiến ai cũng ngán ngẩm

Diện váy hớ hênh đi sự kiện, Ngọc Trinh suýt ngất, bỏ về giữa chừng, lý do khiến ai cũng ngán ngẩm

Mới đây, ‘nữ hoàng nội y’ tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong show diễn thời trang của Lê Thanh Hoà với bộ đầm màu vàng đầy nóng bỏng. Bộ đầm 2 dây cắt xẻ táo bạo đã khiến Ngọc Trinh đốt mắt khán giả khi để lấp ló phần nội y bên trong. Không chỉ gây ấn tượng với bộ trang phục nóng bỏng và có phần hớ hênh, Ngọc Trinh còn gây tranh cãi khi hồn nhiên từ chối câu hỏi phỏng vấn và bất ngờ bỏ về.

Cụ thể, Ngọc Trinh đã từ chối câu hỏi khi được hỏi về những dự án trong tương lai với lý do rằng trời quá nóng khiến cô không thể tiếp tục đứng trên sân khấu. Cô nàng không thể tiếp tục thưởng thức show diễn thời trang cũng với lý do sốc nhiệt, tình trạng sức khoẻ kém. 

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tiết lộ đoạn hội thoại với NTK Lê Thanh Hòa về sự cố bỏ về tại sự kiện.Trong đoạn hội thoại này, Ngọc Trinh tiết lộ rằng nếu cô không về thì chắc sẽ ngất xỉu vì nhiệt độ vô cùng nắng gắt.

 

Tuy nhiên, mới đây vào tối ngày 21/3, NTK Lê Thanh Hoà đã nói rõ về sự cố và gửi lời xin lỗi đến Ngọc Trinh và các khách mời  trên trang cá nhân: "Hôm qua trời rất nắng và nóng ạ. Hoà còn muốn xỉu chứ đừng nói gì Trinh hay các khách mời khác. Thật sự rất áy náy và mong các bạn celeb và khách mời thông cảm. Show sau Hoà hứa sẽ không trời hành như này nữa".

Tuy nhiên Ngọc Trinh nhận vẫn nhận về không ít chỉ trích về bệnh ‘ngôi sao’ của nữ hoàng nội y vì nhiều nghệ sĩ khác vẫn chịu ngồi đến hết buổi chứ không hề ra về như Ngọc Trinh.

 

MC Kỳ Duyên khẩn thiết kêu gọi khi chứng kiến chuyện đau lòng ở Mỹ: Đừng sợ thiên hạ dị nghị!

(Techz.vn) Khi chứng kiến cộng đồng châu Á bị kỳ thị ở Mỹ, MC Kỳ Duyên đã liên tiếng và đưa ra những lời khuyên cho người Việt ở xứ cờ hoa.