Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thân mật đăng ảnh trai lạ, CĐM sửng sốt khi tìm ra danh tính

Ninh Dương Lan Ngọc thân mật đăng ảnh trai lạ, CĐM sửng sốt khi tìm ra danh tính

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt sau Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên sinh năm 1990 là gương mặt nổi bật trong showbiz, tên tuổi gắn liền với nhiều bộ phim ăn khách như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cưa lại vợ bầu, Găng tay đỏ… Không chỉ tài năng, diễn xuất tốt, Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc luôn xuất hiện với thần sắc rạng rỡ, nhiều năng lượng trước mặt khán giả

Với độ nổi tiếng của mình, nhất cử nhất động của Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến khán giả phải chú ý. Chuyện tình cảm của cô nàng là đề tài gây nhiều bàn tán nhất. Từ khi vào nghề đến nay, nữ diễn viên chỉ mới công khai hai mối tình với La Thành và Minh Luân. Những năm qua cô vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện này.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nhiều fan bậc nhất showbiz hiện nay

Mới đây, chiều 21/3, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chàng trai lạ mặt lên story Facebook cá nhân với chú thích thân mật: “Đòi có trái dâu cho bằng được”. Bức hình này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ai nấy đều tò mò chàng trai này là ai, có mối quan hệ như thế nào với “ngọc nữ” điện ảnh Việt?

ninh-duong-lan-ngoc-1
Story của Ninh Dương Lan Ngọc đăng hình chàng trai lạ gây xôn xao

Theo tìm hiểu, nhân vật xuất hiện trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc chính là Phan Thanh Trung – chuyên viên trang điểm nổi tiếng trong showbiz. Anh chàng này hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, có mối quan hệ thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc. Trước đây cặp đôi cũng từng có những bức ảnh chụp chung thân thiết được chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, ngoài trang điểm, Phan Thanh Trung còn có một ảnh viện áo cưới khá tiếng tăm tại TP.HCM.

ninh-duong-lan-ngoc-11

ninh-duong-lan-ngoc-7

ninh-duong-lan-ngoc-8

ninh-duong-lan-ngoc-9
Ninh Dương Lan Ngọc và Trung Phan chơi thân đã nhiều năm

 

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải ồn ào không đáng có. Hồi đầu tháng 3, nữ diễn viên dính nghi vấn là nhân vật chính trong một đoạn clip người lớn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bức xúc khi bị lôi vào chuyện “trên trời rơi xuống”, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngay lập tức lên tiếng giải thích rõ trên trang cá nhân. Cô khẳng định mình không phải người trong đoạn clip, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả, đối tác, nhãn hàng đã bị ảnh hưởng vì mình.

 

Phi Nhung khoe ảnh âu yếm ‘tình nhân’ khiến CĐM đứng ngồi không yên, liên tục gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) – Bức ảnh của Phi Nhung và người tình sân khấu nhận được rất nhiều sự chú ý. Fan của cặp đôi vui mừng khi lại thấy cả hai hội ngộ sau thời gian dài.