Giải trí

Diện mạo tiều tụy của nam diễn viên Yoo Ah In ở tòa gây sốc cư dân mạng

Diện mạo tiều tụy của nam diễn viên Yoo Ah In ở tòa gây sốc cư dân mạng

Vụ việc sử dụng chất cấm của nam tài tử Yoo Ah In hiện tại vẫn chưa có kết luận chính xác, tuy nhiên sau khi xuất hiện tại Tòa án quận trung tâm Seoul ở Seocho-gu, Seoul để thẩm vấn nhằm xem xét lệnh bắt giữ trước khi có khả năng bị bắt giữ thì công chúng đang dồn mọi ánh mắt vào anh chàng.

Bất chấp sự xuất hiện dày đặc của giới truyền thông, Yoo Ah In vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, ngay cả khi bị một người ném chai nhựa đựng cà phê vào người trên đường về nhà. Bên cạnh vẻ ngoài mệt mỏi, cư dân mạng không khỏi chú ý đến mái tóc bạc trắng trên đầu Yoo Ah In khác hẳn với vẻ ngoài thường ngày.

me2-1685073114.png
 

Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự ngỡ ngàng đối với diện mạo mới của Yoo Ah In: “Có đúng là Yoo Ah In không sao lại nhiều tóc bạc vậy?; Chỉ có mấy tháng thôi mà nhìn anh ấy tiều tụy quá đi; Tại sao anh ta có nhiều tóc trắng như vậy?; Anh ấy đã đến tuổi tóc bạc rồi sao; Yoo Ah In chắc phải căng thẳng lắm đây;…”.

Nếu tóc bạc tăng nhanh trong một thời gian ngắn rất có thể là do căng thẳng. Khi một cá nhân bị căng thẳng nhiều thì việc tiết ra adrenaline sẽ tăng lên và adrenaline sẽ làm co các mạch máu tiếp xúc với chân tóc trên da đầu, cản trở việc cung cấp chất dinh dưỡng cho các nang tóc, do đó các sợi tóc trắng sẽ xuất hiện, có lẽ vì do quá căng thẳng sau nhiều tháng đối mặt với scandal sử dụng chất cấm nên Yoo Ah In đã bị bạc rất nhiều tóc.

me4-1685073113.png

Trước đó trang Allkpop đưa tin vào sáng ngày 24 tháng 5, nam diễn viên Yoo Ah In đã đến Tòa án quận trung tâm Seoul để tham dự một cuộc thẩm vấn nghi phạm với mục đích xác định liệu tòa án có chấp nhận yêu cầu bắt giữ của cảnh sát hay không. Trong cuộc thẩm vấn này, phía Yoo Ah In đã bác bỏ những lời phủ nhận trước đó về việc sử dụng 5 loại thuốc bất hợp pháp khác nhau và thay vào đó thừa nhận hầu hết các cáo buộc. 

Được biết, trong hai cuộc thẩm vấn riêng biệt diễn ra vào ngày 27 tháng 3 và ngày 16 tháng 5, Yoo Ah In đã phủ nhận việc lạm dụng các loại thuốc như propofol, ketamine và zolpidem vì chúng được kê đơn cho mục đích điều trị y tế. Bên cạnh đó nam diễn viên tiếp tục phủ nhận mọi việc sử dụng cocaine và nghi vấn cần sa được một người quen đưa cho anh. 

me456-1685073113.png
 

Sự phủ nhận mạnh mẽ của Yoo Ah In đối với nhiều cáo buộc sử dụng ma túy bất hợp pháp của anh đã khiến cảnh sát xin lệnh bắt giữ vì sợ rằng nghi phạm có thể cố gắng tiêu hủy bằng chứng.

Tuy nhiên, sau cuộc thẩm vấn gần đây nhất của Yoo Ah In vào sáng ngày 24/5, tòa án đã thông báo rằng yêu cầu bắt giữ của cảnh sát đối với Yoo Ah In đã bị từ chối với lý do có đầy đủ bằng chứng cho thấy nghi phạm có hành vi sai trái, nghi phạm đang phản ánh về hành động của mình sau khi sử dụng cần sa ma túy bất hợp pháp, đồng thời nghi phạm đã thừa nhận tính hợp lệ của hầu hết các tội danh, nghi phạm cư trú tại một nơi cư trú và không có tiền án cho một tội phạm tương tự.

 

Lộ clip nắm tay Jennie tại Pháp, V (BTS) chính thức lộ diện, có thái độ khó tin

Sau khi lộ clip hẹn hò với Jennie tại Pháp, V (BTS) đã chính thức lộ diện, thái độ khiến công chúng không khỏi quan tâm.