Giải trí

'Ông hoàng iTunes' Jimin (BTS) tiếp tục công phá loạt BXH danh tiếng

'Ông hoàng iTunes' Jimin (BTS) tiếp tục công phá loạt BXH danh tiếng

Nam ca sĩ Jimin (BTS) tiếp tục chứng minh sự thành công của mình trên thị trường âm nhạc thế giới với các thành tích khủng trên nhiều bảng xếp hạng danh tiếng. Điển hình là bài hát ‘With You’ song ca với Ha Sungwoon đã trở thành bài hát nhanh nhất đạt được vị trí số 1 tại 100 quốc gia chỉ trong hơn 4 giờ và phá vỡ kỷ lục được giữ trước đó của BTS 'Dynamite'. Sau đó, nó trở thành bài hát đầu tiên và duy nhất trong lịch sử iTunes đạt vị trí số 1 tại mọi quốc gia có dịch vụ iTunes.

fi2-1684815675.jpg
 

Ngoài ra đĩa đơn " Like Crazy" của Jimin sau đó đã phá kỷ lục về số 1 nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên phát hành sau khi đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 112 quốc gia ngay trước mốc 24 giờ, đây cũng là bài hát đạt được vị trí này nhanh nhất trong lịch sử. Trước đó, kỷ lục này do 'With You' nắm giữ sau khi đạt vị trí số 1 tại 107 quốc gia trong 24 giờ đầu tiên, nhưng đã bị phá bởi nhạc phẩm 'Set Me Free Pt.2' đạt vị trí số 1 tại 111 quốc gia trong 24 giờ đầu tiên.

fi1-1684815675.jpg
 

Trên thực tế, Jimin không chỉ nắm giữ 3 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng những bài hát đạt #1 nhiều nhất trên iTunes trong 24 giờ đầu tiên mà còn có 3 vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng những bài hát đạt #1 nhanh nhất trên 100 quốc gia với 'With You', 'Set Me Free Pt.2' và 'Like Crazy'. Không chỉ thế bài hát solo 'Filter' của anh thuộc đĩa nhạc của BTS giữ kỷ lục là ca khúc B-side đã đạt vị trí số 1 trên iTunes ở hầu hết các quốc gia trong lịch sử, đứng ở 117 quốc gia hiện tại. Đây cũng là bài hát duy nhất của BTS đạt nhiều #1 iTunes nhất trong lịch sử hoạt động của nhóm.

fiiiii-1684815702.jpg
 

Bên cạnh 'With You', 'Set Me Free Pt.2', 'Like Crazy' và 'Filter', Jimin còn có một ca khúc khác đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở 102 quốc gia, đó là ‘VIBE' của Taeyang. Hiện tại vào ngày 22 tháng 5, bản phát hành mới nhất của Jimin là 'Angel Pt.1', đã đạt vị trí số 1 trên tổng số 100 quốc gia, giúp anh trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trên thế giới đạt vị trí số 1 trên iTunes tại ít nhất 100 quốc gia.

 

Sao Việt đăng gì 27/4: Ngọc Trinh diện áo hở bạo xuống phố; Duy Mạnh trả lời về Tuấn Hưng

Mạng xã hội sao Việt ngày 27/4 nổi bật với các thông tin như: Được hỏi về việc Tuấn Hưng làm từ thiện, Duy Mạnh chốt 1 câu cực gắt, nhắc lại ồn ào cũ của đàn em; Tuấn Hưng tâm sự tuổi thơ nghèo khó, hé lộ sự thật về biệt danh 'ca sĩ có đôi chân xấu nhất showbiz'...

Tag:

bts

jimin