Giải trí

Sao Việt đăng gì 27/4: Ngọc Trinh diện áo hở bạo xuống phố; Duy Mạnh trả lời về Tuấn Hưng

Sao Việt đăng gì 27/4: Ngọc Trinh diện áo hở bạo xuống phố; Duy Mạnh trả lời về Tuấn Hưng

Ngọc Trinh diện set đồ nửa kín nửa hở, phong cách cực ‘chất’ nhận ‘cơn mưa’ lời khen

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện set jean cực chất thu hút được sự chú ý, Theo đó, “nữ hoàng nội y” mặc 1 bộ đồ gồm chân váy vào áo sơ mi, phối cùng phụ kiện và túi xách đến từ thương hiệu Chanel đình đám. Đáng chú ý, chiếc áo sơ mi được Ngọc Trinh cách điệu khi chỉ đóng duy nhất 1 cúc, để lộ vòng 1 lấp ló cùng bở vai trần quyến rũ.

screenshot-547-1682592107.jpg
 


Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho phong cách cực chất của Ngọc Trinh. Dù diện bất cứ style nào, người đẹp sinh năm 1989 vẫn không khiến người nhìn phải thất vọng.

Xem chi tiết tại đây

Bị bắt bẻ việc đeo vương miện đi sự kiện, Lâm Khánh Chi lên tiếng nói rõ nguyên do

Xuất hiện trong sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 hôm 27/4, Lâm Khánh Chi chiếm trọn spotlight khi diện bộ đầm trắng lộng lẫy và đeo chiếc vương miện lấp lánh, tinh xảo. Dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sắc vóc ngày càng lên hương nhưng cũng có không ít người thắc mắc việc Lâm Khánh Chi chưa từng đi thi hay sở hữu danh hiệu Hoa, Á hậu nào nhưng lại tự tin công khai đội vương miện đi sự kiện. 

screenshot-548-1682592357.jpg
 


 
Liên quan đến thắc mắc của một bộ phận công chúng, Lâm Khánh Chi mới đây đã lên tiếng nói rõ. "Nữ hoàng chuyển giới" cho biết: "Tôi nghĩ là vương miện thì người bình thường nếu thích người ta vẫn có thể đội được, đâu có sao đâu. Tôi đội theo ban tổ chức yêu cầu nên tôi rất thoải mái. Không phải Hoa hậu mới đội được vương miện, người thường vẫn đội được. Vương miện này không phải vương miện của Hoa hậu, nó rất nhỏ giống như vương miện của công chúa. Ban tổ chức yêu cầu tôi đội nên đội cho họ vui".

Xem chi tiết tại đây

Được hỏi về việc Tuấn Hưng làm từ thiện, Duy Mạnh chốt 1 câu cực gắt, nhắc lại ồn ào cũ của đàn em

Mới đây, trong một bài đăng của ca sĩ Duy Mạnh trên trang Facebook cá nhân, một khán giả đã bình luận: "Anh Hưng đang tổ chức từ thiện đó. Anh Mạnh có hát từ thiện không?". 

screenshot-549-1682592357.jpg
 


 
Đáp lại, giọng ca gốc Hải Phòng thẳng thắn nói rõ: "Anh Hưng mà tập trung vào ca hát thì anh còn muốn giao lưu. Chứ anh Hưng mà lại lấy mấy cái trò từ thiện ra để PR trá hình là anh không muốn giao lưu nữa. Không tập trung vào âm nhạc mà suốt ngày lên Facebook nói đạo lý. Rồi lại lấy cái trò từ thiện để PR hình ảnh. Thế nào cũng bị cộng đồng mạng nó lôi vụ đồng hồ ra xỉa xói. Lúc đó lại càng mệt đó". 

Xem chi tiết tại đây 

Tuấn Hưng tâm sự tuổi thơ nghèo khó, hé lộ sự thật về biệt danh 'ca sĩ có đôi chân xấu nhất showbiz'

Nhân dịp tự tay sơn sửa lại quán nước Góc Ban Công, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ chân thật và xúc động về tuổi thơ nghèo khó của mình. 

screenshot-550-1682592357.jpg
 


 
Theo đó, Tuấn Hưng thừa nhận ngoại hình hiện tại của anh sau hàng chục năm đi hát đã "bớt đi cái vẻ ngu ngu, thô thô của thằng cu sinh ra ở khu lò mổ lợn Lương Yên, Thuý Ái, Lò Đúc". Nam ca sĩ không ngần ngại thừa nhận việc được nuôi lớn ở khu nghèo khổ bậc nhất ở Hà Nội. Dù nhà nội của anh cực kì to đẹp và bề thế nhưng nam ca sĩ từ khi lọt lòng đã phải ở một nơi vô cùng hẻo lánh, nghèo khó. Tuy nhiên, giọng ca Cầu Vồng Khuyết không muốn đào sâu vào câu chuyện gia đình của mình. 

Xem chi tiết tại đây 

 

Chuyên gia 'bóc mẽ' tin đồn Trấn Thành chơi xấu Lý Hải, nhận xét thẳng về con người nam MC

Nhà nghiên cứu văn hóa Ngô Hương Giang cho rằng Trấn Thành đang phải đối diện với truyền thông bẩn. Ông cũng bàn về nghi vấn nam MC chơi xấu Lý Hải đúng dịp đàn anh ra mắt phim mới.