Giải trí

Rộ tin YG Entertainment điều tra người tung ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS)

Rộ tin YG Entertainment điều tra người tung ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS)

Vào ngày 17 tháng 5 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt video được lan truyền ghi lại cảnh hẹn hò được cho là của hai thần tượng Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) khiến nhiều người choáng váng. Một nhiếp ảnh gia ở Paris có tên Amar Taoualit ghi lại đoạn video, theo đó có thể thấy cặp đôi đang nắm tay nhau đi dạo vào ban đêm, đi phía sau là quản lý của họ. Những bức ảnh khác trong cùng một buổi tối cho thấy cặp đôi thực sự trông rất giống V và Jennie. 

y1-1684487416.jpg
 

Theo tờ Sports Seoul, công ty giải trí HYBE và YG đã từ chối phản hồi về video nghi vấn V - Jennie hẹn hò. Hai công ty cho biết: “Thật khó xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ". Tuy nhiên trên một số fanpage mạng xã hội Facebook đang lan truyền tin tức công ty quản lý YG Entertainment đang có động thái điều tra kẻ đã tung hình ảnh của cặp đôi Jennie và V.

yy-1684487416.jpg
 

Trước đó truyền thông quốc tế đưa tin thành viên nhóm nhạc BLACKPINK có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ Liên hoan phim Cannes cùng đoàn phim “The Idol", còn nam thần tượng V cũng bay sang Pháp hôm 15/5 cho lịch trình cá nhân. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chỉ ra loạt điểm xác định đó là hai thần tượng khi cô nàng sử dụng túi Chanel và V mặc mẫu áo khoác của Celine mà anh làm đại sứ nhãn hàng.

y4-1684487416.jpg
 

Tin đồn hẹn hò của Jennie và V nổ ra từ giữa năm 2022, trong khoảng thời gian đó một người ẩn danh đã hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố giữa V và Jennie.

 

V(BTS) gây náo loạn sân bay khi xuất hiện với 1 phụ kiện đặc biệt, chiếm luôn 'spotlight'

CELINE có vẻ rất coi trọng V với tư cách là một đại sứ thương hiệu! Bằng chứng là màn xuất hiện ở sân bay mới nhất của V!