Giải trí

Điểm chung nguy hiềm của Nhã Phương và Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Điểm chung nguy hiềm của Nhã Phương và Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Nhã Phương và Thủy Tiên đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz, 2 nữ nghệ sỹ này hầu như lúc nào cũng xuất hiện trong hình dáng thon thả, vạn người mê. Tuy nhiên không ít lần Nhã Phương và Thủy Tiên đều bị người hâm mộ lên tiếng bởi vì việc giảm cân quá độ.

Đều là những người sở hữu hình thể ngọc ngà, gương mặt đẹp ngây thơ, trong sáng, Nhã Phương, Thuỷ Tiên cùng theo đuổi phong cách mong manh, mình hạc sương mai. Đây chính là lý do khiến hai người đẹp nhiều lần giảm cân quá đôm, hình  thể tong teo, khẳng khiu khiến khán giả không ít lần phải xót xa.

Nhã Phương và Thủy Tiên đều đã trải qua thời kỳ sau sinh, qua những chia sẻ, hai người đẹp bị ám ảnh với sự tăng cân, và rất nỗ lực lấy lại thân hình thon thả. 

Dạo gần đây, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Nhã Phương ngày càng gầy hơn thậm chí đến mức báo động. Trong nhiều lần đăng ảnh cùng Trường Giang, mỹ nhân của màn ảnh Việt đã lộ đôi tay trông khẳng khiu, nhỏ hơn thân hình rất nhiều, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

 

Thuỷ Tiên cũng từng khiến fan lo lắng với hình ảnh gầy guộc, kém sức sống, cô nàng diện váy áo ôm sát chẳng còn đẹp như xưa.

 

Có lẽ vì là những người của công chúng nên Thủy Tiên và Nhã Phương đều chú ý về hình ảnh và luôn muốn mình xuất hiện trong hình ảnh thon thả.

 

Nguyễn Sin tố mẹ Mai Phương khai gian chỗ mất của con gái, tiết lộ thêm nhiều bí mật khủng khiếp

(Techz.vn) Sau khi bị mẹ ruột Mai Phương kiện vì sử dụng hình ảnh chưa cho phép, Nguyễn Sin lại tiết lộ thêm một bí mật khủng khiếp.