Đời sống

Nguyễn Sin tố mẹ Mai Phương khai gian chỗ mất của con gái, tiết lộ thêm nhiều bí mật khủng khiếp

Nguyễn Sin tố mẹ Mai Phương khai gian chỗ mất của con gái, tiết lộ thêm nhiều bí mật khủng khiếp

Mới đây, liên quan đến những lùm xùm về việc tố cáo hành vi ngược đãi của mẹ ruột cố nữ nghệ sỹ Mai Phương. FB Nguyễn Sin đã đăng một bài viết lên facebook với nội dung cho rằng mẹ ruột của Mai Phương đang sử dụng tiền quyên góp của con gái để kiện ngược lại mình vì đã sử dụng hình ảnh khi chưa cho phép.

Với luận điệu vì muốn đưa sự thật ra ánh sáng, nên Nguyễn Sin cho rằng việc sử dụng hình ảnh để tố cáo thì không cớ gì phải xin phép mẹ Mai Phương. Ngoài ra, FB này còn hùng hổ tuyên bố đang nắm trong tay nhiều clip người phụ nữ này quấy phá bệnh viện và sẵn sàng đăng lên bất kỳ lúc nào.

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM, Nguyễn Sin thậm chí còn tiết lộ một số thông tin anh đang nắm giữ, anh để lại một bình luận gây sốc ngay dưới bài đăng:

Mọi người có thật sự biết Mai Phương chết ở đâu không ?

Và mọi người có biết bà ấy khai với công an và chính quyền địa phương không trung thực về nơi Mai Phương mất không ?”

Được biết, theo những gì báo chí đưa tin dựa trên thông báo của gia đình thì cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời tại nhà riêng. Nhưng trong phần bình luận, Nguyễn Sin một mực khẳng định: “Bà không cho nằm viện, đem về bỏ ở nhà trọ, MP mất ở đó. Giờ thử xem giấy chứng tử xem bà ấy khai có đúng hay không là biết ngay.” Thậm chí, FB này còn nắm trong tay nhiều thông tin, bằng chứng để làm rõ những sự thật liên quan đến vụ việc này.

Những chia sẻ của Nguyễn Sin càng khiến dân tình nổi sóng, nhiều người tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của nữ nghệ sĩ Mai Phương lúc cuối đời và ủng hộ Nguyễn Sin nói ra sự thật. 

Ngày 28/3, nữ nghệ sĩ Mai Phương đã ra đi trong sự tiếc thương của anh em nghệ sỹ cũng như đông đảo khán giả. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau sự ra đi của Mai Phương, FB Nguyễn Sin đã đăng tải clip có nội dung “vạch trần” bộ mặt của mẹ ruột Mai Phương, cho rằng bà đối xử tệ bạc với con gái trong những ngày cuối cùng. Sự việc này đã gây ra làn sóng chỉ trích cũng như tranh cãi trên mạng xã hội.

 

Bị mẹ Mai Phương dùng tiền quyên góp khởi kiện, Nguyễn Sin dọa đăng clip 'vạch trần' sự thật

(Techz.vn) FB Nguyễn Sin lại lên tiếng về động thái của mẹ ruột Mai Phương, tuy nhiên lần này anh đã rơi vào “thế khó”.