Giải trí

Đen Vâu dành toàn bộ cát – xê ‘Cuộc hẹn cuối tuần’ làm từ thiện cho các trẻ em ‘Cặp lá yêu thương’

Đen Vâu dành toàn bộ cát – xê ‘Cuộc hẹn cuối tuần’ làm từ thiện cho các trẻ em ‘Cặp lá yêu thương’

Vào sáng ngày 4/12, trên Fanpage “Việc tử tế” của VTV24 đăng tải hình ảnh Đen Vâu và chia sẻ câu chuyện về nam rapper Đen Vâu khiến ai nấy đều cảm động.

BTV Diệp Chi – đạo diễn chương trình Cuộc hẹn cuối tuần đã thông tin tới ekip “Cặp lá yêu thương” về lời đề nghị đáng yêu này. Cụ thể, co cho biết: “Đen Vâu dễ thương vô cùng. Tham gia “Cuộc hẹn” quay đến 8 tiếng đồng hồ liên tục mà không chịu nhận 1 đồng catse, nhất định phải chuyển cho Cặp lá mới chịu đó”

Fanpage “Việc Tử Tế” còn cho biết khi đăng tải thông tin này lên không hề “xin phép” Đen Vâu vì có hỏi nam rapper cũng sẽ từ chối đăng lên.

Những lời chia sẻ này khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ nam rapper. Trước đó, anh cũng nhiều lần tự bỏ tiền túi, âm thầm làm từ thiện mà không hề khoa trương.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường. Năm 2011, anh nhận giải thưởng Khán giả yêu thích nhất Bài hát Việt với ca khúc Cây bàng.

Kể từ đó, nam rapper gặt hái liên tục những thành công trong nghệ thuật bởi những ca khúc đầy ý nghĩa, sâu lắng. Sở hữu những ca khúc 'triệu view' trên Youtube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường) hiện là một trong những cái tên 'hot' nhất của giới underground.

 

Chạm mặt tại sự kiện, Hòa Minzy công khai gọi Thùy Tiên là ‘con dâu’ khiến dân tình thích thú

(Techz.vn) Hòa Minzy và Thùy Tiên có màn ‘hội ngộ’ tại sự kiện, mối quan hệ thân thiết khiến CĐM không khỏi thích thú.