Smart Phone - Điện thoại

Đây là cách Apple 'đánh lừa' để người dùng mua iPad Pro đắt tiền hơn mà bạn nên biết

Đây là cách Apple 'đánh lừa' để người dùng mua iPad Pro đắt tiền hơn mà bạn nên biết

iPad là sản phẩm rất thú vị của Apple, tuy nhiên chúng luôn được phân cấp thành các sản phẩm với sự khác biệt rất lớn trong khi giá bán có thể khác biệt không quá nhiều khiến người dùng rất phân vân. 

Trên thực tế, nếu người dùng càng mua các sản phẩm đắt tiền, Apple sẽ càng thu lợi nhuận nhiều hơn. Trên thực tế, họ có cách để điều hướng người dùng đến với sản phẩm đắt tiền hơn bằng các thủ thuật.

Tất nhiên, điều đó không hề sai trái mà là cách vận hành chung của thị trường. Nếu nắm rõ, hy vọng rằng bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không phải chi nhiều tiền hơn như trường hợp muốn mua iPad vào năm 2022.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy tính bảng, Apple đưa ra cho bạn 3 lựa chọn. iPad Gen 9 khá bình thường và thiết kế lỗi thời giá rẻ nhất. Đối với người dùng hiểu rõ nhu cầu của mình, họ sẽ dứt khoát được trong việc chọn iPad Gen 9 giá rẻ và iPad Pro giá đắt.

Tuy nhiên, iPad Air thực sự là con bài khá hiểm hóc của Apple với người dùng và gây ra sự bối rỗi không hề nhẹ.

iPad Air thiết kế mới nhưng không có nhiều tính năng xịn và iPad Pro với đầy đủ tất cả giá đắt nhất. Thủ thuật của Apple nằm ở dung lượng lưu trữ.

iPad Air chỉ có hai tùy chọn lưu trữ - 64 GB và 256 GB, đây là một bước nhảy khá lớn. Nếu bạn mua iPad Air dung lượng thấp, bạn sẽ cảm thấy thiếu thốn trong sử dụng. Tuy nhiên nếu mua iPad Air 256GB bạn sẽ thấy nó có giá tới 750 USD, thêm 50 USD nữa bạn sẽ có iPad Pro. 

Trong trường hợp này, iPad Air giống như một công cụ hỗ trợ thúc đẩy người dùng mua iPad Pro - thứ mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho Apple. Tất nhiên, người dùng cũng nhận được thiết bị với rất nhiều tính năng nhưng có thể là vượt quá nhu cầu thực tế.

Chính vì vậy, nếu bạn cũng đang định mua iPad của Apple, hãy xác định rõ nhu cầu thực sự của mình và khoản tiền muốn chi ra để có quyết định phù hợp.

 

Đối thủ giá rẻ của iPad Mini 6 lộ diện giá hứa hẹn sẽ hot hơn Nokia T20

(Techz.vn) Mẫu máy tính bảng mới rẻ hơn iPad Mini 6 và có thể cho Nokia T20 ra rìa để chiếm ngôi vua máy tính bảng Androi giá rẻ.