Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá rẻ của iPad Mini 6 lộ diện giá hứa hẹn sẽ hot hơn Nokia T20

Đối thủ giá rẻ của iPad Mini 6 lộ diện giá hứa hẹn sẽ hot hơn Nokia T20

Mới đây, realme đã công bố sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng nhỏ gọn đầu tiên của mình với tên gọi realme pad mini. Mẫu máy tính bảng này được kỳ vọng sẽ là một phiên bản giống iPad Mini 6 nhưng có giá mềm hơn rất nhiều.

Theo những thông tin ban đầu, iPad Mini 6 sẽ có thiết kế nguyên khối bằng nhôm với các cạnh viền vuông thành sắc cạnh như iPad Mini 6. Máy có thân dày 7.6mm và có trọng lượng 372 gam cực kỳ nhỏ gọn.

Nó sẽ nhỏ gọn tới mức người dùng có thể cầm được với một tay hư hình ảnh quảng cáo. Đây cũng là tính năng mà người dùng iPAd Mini 6 đánh giá cao. Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp người dùng thao tác khi chơi game cũng như cầm với một tay dễ dàng hơn.

Đối thủ giá rẻ của iPad Mini 6  được trang bị màn hình 8.7 inch, độ phân giải 1340 x 800. Ở bên trong máy được trang bị con chip Unisoc T616 không quá mạnh mẽ, RAM 3GB hoặc 4GB và có bộ nhớ 32GB hoặc 64GB. Cấu hình này khá giống với máy tính bảng Nokia T20 mới ra mắt cách đây vài tháng với giá từ 5.2 triệu đồng.

Dự kiến, chiếc máy tính bảng mạnh ngang Nokia T20 này sẽ đi kèm pin lớn tới 6400mAh, sạc nhanh 18W.  Hệ thống quay chụp dự kiến gồm camera chính 8MP ở mặt sau, 5MP ở mặt trước.

Các thông số còn lại của máy lần lượt là . Hiện tại chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức cũng như giá bán cụ thể. Tuy nhiên với cấu hình tương tự Nokia T20, giá bán của realme Pad mini tại Việt Nam có thể chỉ dưới 5 triệu đồng - một cái giá quá hấp dẫn.

 

Trên tay máy tính bảng Realme Pad: 'Đối thủ giá rẻ' của iPad 9, Samsung Galaxy Tab cũng phải 'e dè'

(Techz.vn) Realme Pad được giới thiệu cách đây không lâu và khiến thị trường khá thích thú về giá chỉ ngang một chiếc smartphone tầm trung nhưng có thiết kế cao cấp, phần cứng đủ để giải trí.