Giải trí

Đạt G thấy buồn khi Hiền Hồ bị hủy show, tuyên bố cứng rắn bất chấp đồng nghiệp bị tẩy chay

Đạt G thấy buồn khi Hiền Hồ bị hủy show, tuyên bố cứng rắn bất chấp đồng nghiệp bị tẩy chay

Sau scandal tình ái, Hiền Hồ đang dần tìm cách quay trở lại showbiz. Thế nhưng việc này không hề đơn giản khi nữ ca sĩ liên tục bị phản đối, vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Mới đây, đêm nhạc có sự tham gia của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã bị hủy bỏ vì bị dư luận phản ứng quá dữ dội.

Một số nguồn tin cho biết, sắp tới Hiền Hồ sẽ tổ chức một đêm nhạc với Đạt G tại Đà Lạt. Để tìm hiểu về chuyện này và quan điểm của giọng ca “Khó vẽ nụ cười”, trang tin Saostar đã liên hệ phỏng vấn.

dat-g-hien-ho-1-1680168991.jpg
 

Chia sẻ với trang tin này, Đạt G xác nhận việc mình và Hiền Hồ sẽ biểu diễn ở Đà Lạt vào tối 7/5. Được hỏi có lo ngại dân mạng sẽ phản ứng gay gắt khi diễn chung với Hiền Hồ hay không, Đạt G chia sẻ: “Những ngày gần đây tôi lo đi làm việc nên cũng không theo dõi mạng xã hội nhiều. Tuy nhiên tôi nghĩ âm nhạc cũng là điều kết nối mọi người nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Nghe thông tin Hiền Hồ bị hủy show, tôi cũng buồn. Nhưng hiện giờ, tôi muốn tập trung trọn vẹn cho nghệ thuật và mang đến cho khán giả âm nhạc của mình mà thôi”.

dat-g-hien-ho-3-1680168991.jpg
 

Nam ca sĩ tuyên bố, một người nghệ sĩ luôn đặt âm nhạc và giá trị nghệ thuật lên hàng đầu. Trong vai trò một nghệ sĩ, Đạt G chỉ mong được phục vụ khán giả, không suy nghĩ quá nhiều.

Đáng chú ý, khi được hỏi nếu gặp Hiền Hồ ngoài đời liệu có ngại chụp ảnh và đăng lên mạng hay không, Đạt G thẳng thắn: “Tôi cũng không tránh chuyện chụp hình chung đâu, tôi bình thường, không né tránh gì cả!”.

dat-g-hien-ho-2-1680168991.jpg
 

Trước đây Hiền Hồ và Đạt G từng hợp tác với nhau trong dự án “Có như không có”. Cặp đôi cũng cùng nhau đứng trên sân khấu song ca và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, sau scandal tình cảm của Hiền Hồ, tình thế đã có nhiều thay đổi.

 

Thanh Bùi xuất hiện sau 5 tháng vợ đại gia bị bắt, từng suy sụp khi cặp song sinh bị chẩn đoán tự kỉ

Trong lần xuất hiện mới đây, Thanh Bùi gây chú ý khi chia sẻ về các con. Nam nhạc sĩ thú nhận, anh từng rất suy sụp khi nghe chẩn đoán về bệnh tình của con.