Giải trí

Thanh Bùi xuất hiện sau 5 tháng vợ đại gia bị bắt, từng suy sụp khi cặp song sinh bị chẩn đoán tự kỉ

Thanh Bùi xuất hiện sau 5 tháng vợ đại gia bị bắt, từng suy sụp khi cặp song sinh bị chẩn đoán tự kỉ

Chiều 29/3 vừa qua, Thanh Bùi có mặt tại buổi ra mắt không gian đặc biệt dành cho trẻ em tự kỷ. Đây chính là dự án mà nam nhạc sĩ thành lập ở TP.HCM. Thanh Bùi thừa nhận, hai con chính là động lực để anh thực hiện dự án.

Cặp song sinh nhà Thanh Bùi năm 2 tuổi vẫn chưa biết nói. Sau khi xem được một phim tài liệu về trẻ em phổ tự kỷ, nam nhạc sĩ nhin thấy dáng dấp của các con mình trong đó. Anh lập tức liên hệ với bác sĩ tốt nhất về tự kỷ ở TP.HCM. Tin buồn là cả hai bé Khải An – Kiến An đều được chẩn đoán bị rối loạn phổ tự kỷ, bác sĩ muốn kê thuốc đặc trị.

thanh-bui-xuat-hien-sau-5-thang-vo-dai-gia-bi-bat-tung-suy-sup-khi-cap-song-sinh-bi-chan-doan-tu-ki-1-1680162508.jpg
 

Thanh Bùi chưa vội kết luận mà tìm đến những chuyên gia khác. Anh chia sẻ: “Tôi không tin vào kết luận đó nên chạy khắp nơi nhờ kết nối để tìm chuyên gia có thể giúp đỡ mình. Cuối cùng, tôi tìm được một bác sĩ rất tốt. Bác sĩ đến nhà, đồng hành với các con tôi suốt ba tháng rồi mới đưa ra kết luận các cháu không bị tự kỷ, chỉ rối loạn ngôn ngữ. Cứ thế, chúng tôi đi từng bước từng bước để giải quyết vấn đề. Giờ đây, các con đã 6 tuổi và khiến tôi tự hào khi phát triển rất tốt. Khải An - Kiến An thậm chí có những điều phát triển nhanh hơn tuổi”.

Cảm thấy mình là người may mắn khi gặp đúng người, đi đúng đường, Thanh Bùi muốn xây dựng 1 môi trường giáo dục tốt nhất cho những trẻ em tự kỷ, có vấn đề về ngôn ngữ.

thanh-bui-xuat-hien-sau-5-thang-vo-dai-gia-bi-bat-tung-suy-sup-khi-cap-song-sinh-bi-chan-doan-tu-ki-2-1680162508.jpg
 

Sự xuất hiện vừa qua của Thanh Bùi cũng chiếm được khá nhiều sự chú ý. Bởi vụ án mà vợ anh – Trương Huệ Vân có liên quan hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Hồi tháng 10/2022, vợ Thanh Bùi bị bắt tạm giam để điều tra tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông và các tổ chức, đơn vị có liên quan.

Sau khi vợ vướng vòng lao lý, Thanh Bùi vốn đã kín tiếng lại càng trở nên ít xuất hiện hơn. Anh chưa từng lên tiếng về sự việc này, chỉ tập trung phát triển các dự án giáo dục của mình.

thanh-bui-xuat-hien-sau-5-thang-vo-dai-gia-bi-bat-tung-suy-sup-khi-cap-song-sinh-bi-chan-doan-tu-ki-4-1680162509.jpg
 

Thanh Bùi và Trương Huệ Vân kết hôn vào cuối năm 2013. 3 năm sau, họ chào đón cặp song sinh chào đời. Năm 2017, cặp đôi từng đưa các con đến tham dự một buổi ra mắt kênh truyền hình. Tuy nhiên đó cũng là lần cuối khán giả, truyền thông được thấy 2 con của Thanh Bùi – Trương Huệ Vân. Bởi đến bây giờ các bé vẫn bị giấu kín hình ảnh, không cho xuất hiện công khai. Nhiều năm qua, nam nhạc sĩ tài năng tập trung phát triển các dự án giáo dục chứ không hoạt động trong showbiz nhiều.

 

Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện công khai sau bê bối Tây Ban Nha với Hồng Đăng, thái độ khiến CĐM chú ý

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hồ Hoài Anh cũng đã xuất hiện công khai trước đám đông. Ngay lập tức, ông xã Lưu Hương Giang trở thành tâm điểm sự chú ý.