Giải trí

Danh tính người bố đẻ kín tiếng, từng không muốn nhìn mặt Nhã Phương

Danh tính người bố đẻ kín tiếng, từng không muốn nhìn mặt Nhã Phương

Nhã Phương từng rất nhiều lần chia sẻ về cuộc sống khốn khó thời thơ ấu. Vì từng trải qua cuộc sống thiếu thốn nên hiện tại dù kinh tế dư dả, nữ diễn viên vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân phải tiết kiệm, không được hoang phí. Dẫu vậy, với đấng sinh thành, Nhã Phương vẫn hết lòng báo hiếu, chu cấp cho bố mẹ cuộc sống thoải mái nhất có thể.

bo-de-cua-nha-phuong-11

Sau khi Nhã Phương nổi tiếng, khá nhiều lần gia đình cô cũng xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, điều đặc biệt là bố của nữ diễn viên lại ít khi lộ diện nhiều như vợ. Theo tìm hiểu, bố của Nhã Phương là ông Trần Đào, hiệu trưởng một trường Tiểu học ở Đắk Lắk.

bo-de-cua-nha-phuong-3

Hiện tại, dù con cái đã thành đạt, có cuộc sống dư dả nhưng ông cùng vợ vẫn sống ở Đắk Lắk. Cuộc sống của bố Nhã Phương sau khi nghỉ hưu khá nhàn rỗi, vì thế ông bà vẫn thường xuyên lên Sài Gòn thăm con cháu.

bo-de-cua-nha-phuong-5

bo-de-cua-nha-phuong-12

Trước Nhã Phương, ông Trần Đào và vợ đã sinh được 2 cô con gái. Ông từng kỳ vọng rất nhiều đứa thứ ba sẽ là con trai. Vì thế, khi biết tin Nhã Phương là con gái, ông buồn đến mức không muốn nhìn mặt con. Dẫu vậy, sau này, bà xã Trường Giang lại là người mà ông thương yêu, cưng chiều nhất trong số 5 đứa.

bo-de-cua-nha-phuong-1

bo-de-cua-nha-phuong-6

Trước đây, khi Trường Giang liên tục vướng phải lùm xùm tình ái, ông Trần Đào từng gọi điện cho Nhã Phương, bắt con gái về nhà nói chuyện. Là người làm cha, hơn ai hết ông rất lo lắng cho cuộc sống tình cảm của nữ diễn viên. Ngày Nhã Phương và Trường Giang đính hôn, ông Đào cùng vợ xúc động không kìm được nước mắt. Bức ảnh họ nắm tay con gái trao cho nam danh hài, ôm chầm cả hai bật khóc khiến CĐM nghẹn ngào.

bo-de-cua-nha-phuong-9

bo-de-cua-nha-phuong-8

Bố của Nhã Phương đã lớn tuổi nhưng vẫn thường xuyên lên mạng để đọc tin tức về các con. Dù không công khai nhưng hễ con gái có dự án mới, ông liền chia sẻ, đăng bài cổ vũ.

bo-de-cua-nha-phuong-7

Với Nhã Phương, bố là người gần gũi nhất trong nhà. Bà xã Trường Giang thường xuyên tâm sự, trò chuyện với bố. Cô cho biết, càng lớn, đặc biệt là sau khi lập gia đình lại càng thấy gần gũi, thương bố nhiều hơn.

bo-de-cua-nha-phuong-4

Trong gia đình, mẹ là người Nhã Phương nhớ đến đầu tiên mỗi khi chông chênh, cần lời động viên. Nhưng bố lại là người được cô gọi trước tiên khi khoe thành tích trong công việc.

 

Trấn Thành và Trường Giang dính nghi vấn bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ này

(Techz.vn) – Trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành thường xuyên có những màn tung hứng ăn ý. Thế nhưng, vì một chi tiết mà họ dính phải nghi vấn bằng mặt không bằng lòng ở ngoài đời.