Giải trí

Trấn Thành và Trường Giang dính nghi vấn bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ này

Trấn Thành và Trường Giang dính nghi vấn bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ này

Trường Giang và Trấn Thành là những gương mặt ăn khách bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay. Khán giả vẫn rỉ tai nhau rằng chỉ cần bật tivi là đã thấy cặp đôi danh hài lên sóng. Những lần Trường Giang và Trấn Thành cùng nhau dẫn dắt chương trình, tung hứng trên sân khấu đều khiến người xem cười vỡ bụng. Các nhà sản xuất thì chọn mặt gửi vàng. Cho rằng việc mời được Trường Giang và Trấn Thành tham gia đã nắm được 1 nửa thành công trong tay.

truong-giang-va-tran-thanh-11

Thân thiết trên sân khấu là thế, nhưng không ít lần cặp đôi này dính phải nghi vấn không hề vui vẻ với nhau ngoài đời. Lý do là bởi sự “sắp đặt” khá trớ trêu của duyên phận.

Vắng bóng tại đám cưới đối phương

Khán giả Việt đến bây giờ vẫn không ngừng bàn tán về chuyện Trường Giang không dự đám cưới Trấn Thành và ngược lại ngày vui của “Mười Khó”, A Xìn cũng vắng bóng. Có rất nhiều đồn đoán được đưa ra, song sự thật thì đơn giản hơn các “thuyết âm mưu” rất nhiều.

truong-giang-va-tran-thanh-2

truong-giang-va-tran-thanh-1

Ngày vui của Trấn Thành, Trường Giang đang chạy show tại Đà Nẵng, còn khi Trường Giang lấy vợ, Trấn Thành cũng vướng phải lịch trình đặc biệt không thể bỏ dở. Bù lại, khi Trường Giang rước Nhã Phương về, Hari Won đã đi thay chồng để chúc mừng đồng nghiệp.

Ngày vui của đối phương cũng không xuất hiện

Đâu chỉ đám cưới, đến cả khi đối phương bắt tay vào công việc kinh doanh, khai trương quán thì cả họ cũng vắng bóng. Cả Trấn Thành và Trường Giang đều lấn sân sang mảng kinh doanh. Hai nam danh hài lựa chọn mở quán ăn và được nhiều anh em nghệ sĩ ủng hộ. Thế nhưng, ngày vợ chồng Hari Won khai trương đứa con đầu lòng, khán giả tìm mỏi mắt cũng chẳng thấy Trường Giang đâu. Hóa ra ông xã Nhã Phương lại vướng lịch trình và không thể góp mặt.

truong-giang-va-tran-thanh-4

truong-giang-va-tran-thanh-6

Ngược lại thì cả 3 lần Trường Giang khai trương quán, Trấn Thành chưa hề xuất hiện dù chỉ 1 giây. Trong khi đó, hàng loạt anh chị em nghệ sĩ thân thiết khác như Chí Tài, Anh Đức, Khả Như, Mạc Văn Khoa đều góp mặt. Bù lại, Trấn Thành đã ghé thăm sau đó khi mình có thời gian rảnh rỗi.

“Mất tích” tại các sự kiện họp báo của đối phương

Cả Trấn Thành và Trường Giang đều có những dự án phim riêng, ghi dấu ấn với khán giả nhờ khả năng diễn xuất. Năm 2019, Trấn Thành gây tiếng vang với web drama “Bố già”. Đáng tiếc, trong buổi họp báo giới thiệu, Trường Giang vẫn không đến. Khi được hỏi về chuyện này, Trấn Thành cho biết, Trường Giang đã gửi lời chúc mừng mình, song không thể góp mặt vì bận lịch trình cá nhân. Truyền thông cũng từng đặt ra câu hỏi vì sao họp báo phim của Trường Giang, Trấn Thành lại không dự?

truong-giang-va-tran-thanh-7

Lục lại quá khứ, chỉ duy nhất 1 lần Trường Giang đến dự họp báo phim của Trấn Thành, là thời điểm “Cua lại vợ bầu” sắp lên sóng. Thế nhưng, ông xã Nhã Phương cũng chỉ xuất hiện một lúc rồi rời đi. Với lịch chạy show mệt nghỉ của Trường Giang, đó không phải là điều quá lạ.

truong-giang-va-tran-thanh-9

Không chỉ vậy, ngay cả sự kiện chung, hai nam danh hài cũng chẳng thể chạm mặt nhau. Trong buổi họp báo công bố ngày phát sóng của “Giọng ải giọng ai” vừa qua, những tưởng Trấn Thành, Trường Giang sẽ cùng nhau xuất hiện thì bất ngờ A Xìn báo bận vắng mặt. Trường Giang tại buổi họp báo còn hài hước tiết lộ người anh em thân thiết vắng mặt vì bận tập luyện để sở hữu thân hình 6 múi. Trên thực tế, Trấn Thành đang bận chạy show mà thôi.

Dự đám cưới đồng nghiệp cũng… “vô duyên” nốt

Các fan của cặp đôi Trấn Thành – Trường Giang từng ngao ngán khi ngay cả dự đám cưới cả hai cũng không thể xuất hiện cùng nhau. Trong ngày vui của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, Trấn Thành cùng Hari Won sánh bước bên nhau, còn Nhã Phương lại xuất hiện một mình, đi thay cho ông xã đang bận việc.

truong-giang-va-tran-thanh-10

Nhiều khán giả đùa vui, Trấn Thành và Trường Giang ngoài đời cứ như mặt trăng và mặt trời vậy, chẳng thể chạm mặt nhau nổi. Thế nhưng, lý do thì chẳng phải vì họ ghét nhau như nhiều antifan vẫn đồn thổi, đơn giản chỉ là lịch trình quá dày, cả hai nam danh hài khó có thể sắp xếp mà thôi.

truong-giang-va-tran-thanh-12

Ngược lại, trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành luôn là cặp “song tấu” ăn ý. Nhiều người cho rằng, chỉ cần Trường Giang nhìn, Trấn Thành đã hiểu ý phải làm gì, nói gì và ngược lại. Không chỉ vậy, những bức ảnh hậu trường khi hai nam danh hài vui vẻ bên nhau, thân thiết trò chuyện cũng phần nào dẹp tan tin đồn rạn nứt, bằng mặt không bằng lòng trước đó.

 

Con dâu Hoài Linh có động thái gây chú ý giữa tin đồn Hoài Lâm phải đi bán cà phê vỉa hè mưu sinh

(Techz.vn) – Hình ảnh mới nhất Bảo Ngọc sau khi tuyên bố ly hôn với Hoài Lâm khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều, dường như cô nàng đang dần ổn định lại tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân.