Giải trí

Dàn sao Việt có hành động ý nghĩa vào đúng tròn 100 ngày mất của Mai Phương khiến dân mạng xúc động

Dàn sao Việt có hành động ý nghĩa vào đúng tròn 100 ngày mất của Mai Phương khiến dân mạng xúc động

Hôm nay (29/6) tròn 100 ngày kể từ khi Mai Phương mất. Cho đến tận bây giờ, nhiều đồng nghiệp, khán giả vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ cố diễn viên. Sự ra đi của Mai Phương để lại rất nhiều mất mát, đặc biệt là trong bối cảnh những lùm xùm liên quan đến đời tư của cô ngày càng phức tạp.

mai-phuong-va-anh-vu-1

mai-phuong-va-anh-vu-2

Để tưởng nhớ người em thân thiết, rất nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau đến chùa cầu siêu, đọc kinh sám hối cho Mai Phương. Trên trang cá nhân của Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ xúc động: “Hôm nay lễ cầu siêu cho nghệ nhân ẩm thực Thành Giao, nghệ sĩ Anh Vũ và diễn viên Mai Phương tại chùa Hưng Phước quận 3”.

mai-phuong-va-anh-vu-3

mai-phuong-va-anh-vu-5

mai-phuong-va-anh-vu-7

Đi cùng Trịnh Kim Chi còn có Minh Nhí, Hòa Hiệp, Minh Luân… Họ đều là đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương và Anh Vũ, muốn giành thời gian để đến chùa gieo điều lành. Tất cả đều chọn trang phục kín đáo, phù hợp với chốn thanh tịnh. Đáng chú ý, Trịnh Kim Chi còn đưa cả con gái nhỏ đến cùng cầu nguyện. Cô bé dù còn ít tuổi nhưng rất ngoan, biết ngồi nghiêm túc khi làm lễ.

mai-phuong-va-anh-vu-4

mai-phuong-va-anh-vu-6

Trong một diễn biến khác, sau khi Mai Phương qua đời, lùm xùm xoay quanh chuyện giành quyền nuôi con gái của cô trở thành chủ đề gây tranh cãi. Bố mẹ Mai Phương thời gian qua bất ngờ đòi được chăm sóc cháu gái trong thời gian chờ Phùng Ngọc Huy về nước. Không chỉ dừng lại đó, họ còn tố hai bảo mẫu đang nuôi bé Lavie ngăn cản mình gặp cháu, có mục đích không hề tốt đẹp như mạng xã hội vẫn đăng tải. Chưa dừng lại đó, ông bà còn đâm đơn kiện Trương Bảo Như vì cho rằng cô có hành động bôi nhọ mình.

mai-phuong-va-anh-vu-9

Ở chiều ngược lại, hai bảo mẫu cũng đã kiện ngược lại mẹ Mai Phương vì vu khống mình. Bất chấp tất cả, mẹ của nữ diễn viên quá cố vẫn tuyên bố cứng rắn, kiên quyết giành bằng được quyền nuôi cháu.

 

Sau khi kéo giang hồ đến giành cháu, mẹ Mai Phương tiết lộ Lavie đang bị bắt cóc

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí, bà Tâm – mẹ Mai Phương cho biết mình mất ngủ nhiều đêm vì chưa đón được cháu gái về nuôi.