Giải trí

Sau khi kéo giang hồ đến giành cháu, mẹ Mai Phương tiết lộ Lavie đang bị bắt cóc

Sau khi kéo giang hồ đến giành cháu, mẹ Mai Phương tiết lộ Lavie đang bị bắt cóc

Những lùm xùm liên quan đến việc tranh giành quyền nuôi bé Lavie tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi bị phát tán clip đưa người đến chửi bới, giành quyền nuôi cháu, mẹ Mai Phương tiếp tục có những tuyên bố cứng rắn.

con-gai-mai-phuong-7

Chia sẻ với báo chí, bà Tâm cho biết, mình rất nhớ cháu: “Tôi buồn, nhớ cháu nhiều. Nhiều đêm tôi mất ngủ, bất an vì chưa thể đón Lavie về nuôi nấng từ tay hai cô bảo mẫu. Tôi từng nuôi Lavie 5 năm, từ ngày Phương đẻ cháu còn đỏ hỏn trong viện đến khi con đổ bệnh. Gần hai năm nay, tôi không trực tiếp nuôi cháu nhưng thường xuyên qua lại, hàng ngày ngủ lại với Lavie ở nhà Phương.

Tiền bạc với tôi không quan trọng. Tôi không thiếu tiền vì có công việc kinh doanh ổn định. Tôi chỉ muốn nuôi cháu trong thời gian Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước đón con”.

bo-me-mai-phuong-2

Bên cạnh đó, bà Tâm còn tiết lộ chuyện hai bảo mẫu liên tục gây khó khăn cho mình trong chuyện thăm nom bé Lavie. “Họ nói tôi muốn đến thăm phải gọi điện trước. Tuy nhiên tôi gọi điện thì họ không nhấc máy hay gọi lại. Nhiều lần, tôi sang nhà hai bảo mẫu để gặp cháu nhưng không có ai ở nhà.

Trước khi xảy ra ồn ào về việc ủy quyền nuôi nấng Lavie, họ vui vẻ miễn cưỡng cho tôi đến thăm nhưng khi hai bà cháu chụp hình, họ khó chịu. Họ không cho hai bà cháu có không gian để nói chuyện riêng. Thậm chí nhiều lần, hai bảo mẫu ra hiệu để con bé lên lầu hai, không tiếp xúc với ông bà. Có lần, tôi gửi quà sang cho cháu thì họ trả về”, mẹ Mai Phương chia sẻ.

bo-me-mai-phuong-1

Bà Tâm khẳng định, Phùng Ngọc Huy có quyền nuôi con theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, với cương vị là ông bà ngoại, hai người vẫn có quyền thăm cháu. Bà không hài lòng khi hai bảo mẫu dù không phải ruột thịt nhưng lại giành quyền nuôi Lavie với mình.

“Việc họ không đưa ra được bằng chứng hợp pháp về việc được ủy quyền thì rõ ràng, họ đang bắt giữ người trái pháp luật. Nói đúng hơn là đang bắt cóc cháu tôi”, bà Tâm bức xúc.

Trước đó, mẹ Mai Phương đã đâm đơn kiện hai bảo mẫu vì hành vi “Bắt giữ người trái phép”. Dẫu vậy, theo bà thì hai bảo mẫu nhiều lần khước từ khi bị Tòa triệu tập lên làm việc. Người phụ nữ này tuyên bố sẽ kiện đến cùng vì không muốn cháu gái được nuôi bởi cặp bảo mẫu song sinh.

con-gai-mai-phuong-4

Giải thích thêm, bà Tâm khẳng định mình không giành quyền nuôi Lavie với Phùng Ngọc Huy. Bà chỉ muốn được chăm sóc cháu trong thời gian Phùng Ngọc Huy chưa về nước. Đến khi nam ca sĩ về Việt Nam, nếu có đủ tình yêu thương, điều kiện kinh tế sẽ giao Lavie lại.

Ở một diễn biên khác, Họa Mi – một trong hai bảo mẫu của Lavie cũng đã kiện ngược lại bố mẹ Mai Phương vì cho rằng mình bị vu khống, bôi nhọ. Cô khẳng định mình được ủy quyền nuôi theo đúng pháp luật. Ngoài ra, hôm 4/9/2019, khi còn ở trong phòng cách ly, chính Mai Phương cũng đã nói rõ di nguyện của mình là để con lại cho hai chị em bảo mẫu nuôi dưỡng.

 

Nghẹn ngào trước lời nhắn bé Lavie gửi mẹ Mai Phương giữa lùm xùm ông bà kéo giang hồ đến giành cháu

(Techz.vn) – Có vẻ như bé Lavie vẫn chưa nhận thức được việc mẹ đã đến một nơi rất xa. Những dòng nhắn nhủ của cô bé gửi đến Mai Phương khiến nhiều người không kìm được nước mắt.