Giải trí

Hari Won bất ngờ nhắc đến tình cũ, ẩn ý lý do chia tay mối tình 9 năm?

Hari Won bất ngờ nhắc đến tình cũ, ẩn ý lý do chia tay mối tình 9 năm?

Hari Won ngày càng xinh đẹp và được nhiều người yêu mến sau khi kết hôn với Trấn Thành. Cô nàng được nhận xét là nữ nghệ sĩ đa năng bậc nhất showbiz hiện nay. Không chỉ ca hát, Hari Won còn tham gia đóng phim, làm MC, tham gia gameshow. Ở mỗi lĩnh vực, bà xã Trấn Thành đều để lại cảm tình cho khán giả. Những chia sẻ của Hari Won mỗi lần lên sóng truyền hình cho thấy cô nàng là con người khá sâu sắc, khác hẳn với vẻ ngoài nhí nhảnh, những câu nói ngây ngô bình thường.

hari-won-nhac-ve-tinh-cu

Vừa qua, trong chương trình Quý ông đại chiến mùa 3 tập mới nhất, Hari Won xuất hiện bên cạnh những khách mời đình đám khác như Hà Thu, Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc. Màn tung hứng giữa các nghệ sĩ khiến khán giả không ngừng thích thú. Đặc biệt, chia sẻ đầy từng trải của các người đẹp cũng mang lại cho người xem nhiều góc nhìn về tình yêu.

hari-won-nhac-ve-tinh-cu-2

Khi bàn về chuyện chờ đợi khi yêu, Hari Won có những chia sẻ đầy thẳng thắn. Cô nàng đưa chuyện tình cảm trong quá khứ của mình ra để làm dẫn chứng.

“Trong cuộc đời tôi đã có sự chờ đợi, nhưng trong khi chờ đợi, tôi vẫn luôn phải chuẩn bị mọi thứ để chào đón cơ hội mới sắp tới với tôi.

Tôi nghĩ, không chỉ tình yêu mà trong tất cả mọi vấn đề liên quan tới việc chờ đợi, nếu cảm thấy có khả năng, có tương lai thì hãy chờ đợi. Nếu nhìn phía trước tối thùi lui, cảm thấy mù quáng thì chờ đợi để làm gì?

Riêng tôi, tôi phải sống cho bản thân tôi, yêu bản thân tôi. Nếu biết yêu bản thân mình thì cái gì tích cực cũng sẽ tới với mình”, Hari Won nói.

hari-won-nhac-ve-tinh-cu-1

Bất ngờ hơn, bà xã Trấn Thành nói về tình cũ: “Tôi từng quen vài chàng trai mà chia tay chưa được bao lâu, bạn trai tôi đi lấy vợ liền. Phải 3, 4 người như vậy đi qua đời tôi rồi”.

hari-won-nhac-ve-tinh-cu-6
Caption
hari-won-nhac-ve-tinh-cu-7
Caption

Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người nhớ đến chuyện tình hơn 9 năm của cô và Tiến Đạt. Thời điểm cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi, khán giả vô cùng bất ngờ, tiếc nuối. Người trong cuộc chưa bao giờ nói rõ lý do khiến cả hai chia tay. Tuy nhiên, với những chia sẻ vừa qua của Hari Won, nhiều người cho rằng có lẽ cô nàng không chờ đợi được tình cũ. Vì vậy mà giọng ca “Hương đêm bay xa” quyết định sống vì bản thân, yêu bản thân mình trước.

hari-won-nhac-ve-tinh-cu-5

hari-won-nhac-ve-tinh-cu-4

Bỏ qua tất cả, hiện tại Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Trấn Thành, còn Tiến Đạt cũng đã có một gia đình nhỏ cho riêng mình. Trải qua nhiều thăng trầm, hạnh phúc đã mỉm cười với nữ ca sĩ. Điều khán giả mong chờ hiện tại là Trấn Thành và Hari Won sẽ nhanh chóng báo tin vui, sinh con đầu lòng.

 

Thực hư chuyện Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố rút khỏi showbiz, lui về ở ẩn

(Techz.vn) – Thông tin Đàm Vĩnh Hưng tạm gác tất cả công việc để lui về ở ẩn đang khiến khán giả hoang mang. Nhiều fan của ông hoàng nhạc Việt tỏ ra lo lắng, không hiểu thực hư như thế nào.