Thiết bị công nghệ

Đánh giá Huawei Watch Fit 2: Màn hình AMOLED 1,74 inch đi kèm 97 chế độ thể thao khác nhau

Đánh giá Huawei Watch Fit 2: Màn hình AMOLED 1,74 inch đi kèm 97 chế độ thể thao khác nhau

Thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn

Huawei Watch Fit 2 có thiết kế hình chữ nhật và viền mỏng ấn tượng ở cạnh viền. Nó khá nhỏ gọn, vừa vặn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa smartwatch và dây đeo thông minh. Huawei đã trang bị cho đồng hồ mới một nút phẳng điều khiển duy nhất ở bên cạnh phải màn hình thay cho nút xoay.

Watch Fit 2 có khối lượng cực kỳ nhẹ, chỉ khoảng 30 gram khi không gồm dây đeo kim loại. Nhưng ngay cả khi có dây đeo, nó vẫn nhẹ đến mức bạn không có cảm giác gì trên cổ tay. Tuy nhiên, dây đeo mượn thiết kế từ dây xích thời trung cổ với các hình tròn nhỏ được đan vào nhau có thể làm khó những người dùng có lông tay dài.

Mặt sau đồng hồ hỗ trợ các cảm biến sức khỏe và gây thất vọng lớn khi không hỗ trợ sạc không dây. Thay vào đó, đó có 2 chân cắm pogo cho bộ sạc độc quyền, vì vậy bạn phải mang theo một dây cáp riêng để sạc.

Phần mềm quen thuộc với 97 chế độ tập luyện

Watch Fit 2 vẫn sử dụng giao diện người dùng Harmony OS 2.0, thứ mà Huawei đã sử dụng trong các thiết bị đeo của mình trong vài năm qua. Hệ điều hành được điều chỉnh cho màn hình chữ nhật, có nghĩa là tất cả các ứng dụng và tính năng không thể hiện đầy đủ trên một màn hình duy nhất như Watch GT 3.

Để sử dụng Watch Fit 2 hiệu quả, bạn nên tải ứng dụng Huawei Health. Mặc dù nó có sẵn trên Google Play nhưng công ty khuyên bạn nên lấy từ kho App Gallery của mình vì nó có nhiều phiên bản cập nhật hơn. Trên thực tế, phiên bản hiện có trên CH Play chưa hỗ trợ Watch Fit 2.

Đồng hồ mới nhà Huawei hỗ trợ đến 97 chế độ thể thao, nhiều hơn 1 chế độ so với Huawei Band 7. Fit 2 đi kèm với GPS nên nó có thể tự theo dõi quá trình chạy, bơi hoặc đạp xe của người dùng mà không cần sự hỗ trợ thêm của smartphone.

Huawei Watch Fit 2 cũng có thông báo dễ nhìn, dễ quản lý và điều hướng. Nó cũng đi kèm các bản cập nhật thời tiết (được lấy từ điện thoại), thời gian mặt trời mọc và lặn cũng như tuần trăng.

Tuổi thọ pin lớn, có thể sử dụng suốt 10 ngày với một lần sạc

Huawei Watch Fit 2 được trang bị viên pin 292 mAh. Nó có thể sử dụng suốt 10 ngày liên tục với một lần sạc nếu tắt AOD và một số tính năng theo dõi sức khỏe. Trong thực tế, Watch Fit 2 có thể đáp ứng thời gian sử dụng trong 8 ngày, đặc biệt nếu liên quan đến các hoạt động hàng ngày. Bộ sạc có dây độc quyền đi kèm trong hộp bán lẻ với chân USB. Bạn có thể sạc 50% pin trong 30 phút và sạc đầy 100% pin trong 80 phút.

Tạm kết

Huawei cung cấp Watch Fit 2 như một giải pháp thời trang cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh vừa có thể hiển thị thông báo, hỗ trợ theo dõi sức khỏe và cũng có thể đóng vai trò như một phụ kiện thời trang. Ngoài ra, chế độ thể dục cũng giúp người dùng tập theo âm thanh mà không cần nhìn chằm chằm vào đồng hồ.

Giá của Watch Fit 2 khoảng 150-230€, tùy thuộc vào việc người dùng lựa chọn loại dây đeo nào. Như mọi khi, Huawei cũng tặng kèm nhiều phần mềm miễn phí và các ưu đãi khác để giúp bạn sở hữu một thiết bị đeo đẹp, một bác sĩ sức khỏe thông minh và một chiếc loa di động tiện dụng.

 

Mở hộp trên tay Huawei Mate Xs 2: Siêu điện thoại màn gập mỏng nhất thế giới khiến Samsung 'phát sợ'

(Techz.vn) Dù đi đầu thế giới về smartphone màn hình gập nhưng Samsung cũng phải lo lắng trước siêu phẩm Huawei Mate Xs 2 mới.