Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, cảm nhận ban đầu Huawei nova 10 Pro: Siêu điện thoại có camera trước 60 MP, sạc 100W

Mở hộp, cảm nhận ban đầu Huawei nova 10 Pro: Siêu điện thoại có camera trước 60 MP, sạc 100W

Mới đây, dòng sản phẩm Huawei Nova 10 bao gồm Nova 10 và Nova 10 Pro đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. Trong đó, Nova 10 Pro được xem là ngôi sao chính với trang bị mạnh mẽ gồm bộ xử lý Snapdragon 778G và hai phiên bản kèm giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong: 3699 NDT (khoảng 12.9 triệu đồng);
  • Phiên bản 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 3999 NDT (khoảng 13.9 triệu đồng).

Xét về giá bán, Huawei Nova 10 Pro là đối thủ của những smartphone tầm trung cận cao cấp như Galaxy A72, hay Galaxy A53..v..v. Hãy cùng mở hộp và đánh giá những cảm nhận ban đầu về Huawei Nova 10 Pro.

Khi đập hộp, người dùng sẽ có nhiều phụ kiện như bộ sạc siêu nhanh 100W, cáp dữ liệu, chân cắm thẻ và ốp bảo vệ trong suốt.

Ở mặt trước, Huawei nova 10 Pro áp dụng thiết kế camera kép phía trước + màn hình cong viền cổ điển, với tỷ lệ màn hình cao. Lỗ đục hình viên thuốc đặc trưng của Huawei vẫn được giữ nguyên và người dùng có thể sẽ sớm thấy kiểu lỗ đục này trên iPhone 14 Pro sắp tới.

Camera kép phía trước, lần lượt là góc siêu rộng và tele, cho phép Huawei nova 10 Pro có khả năng chụp bằng zoom ở mặt trước. Đó là độ phân giải 60 megapixel góc siêu rộng + ống kính cận cảnh 2x tele, hỗ trợ zoom 0,75 ~ 5x. Phần loa sử dụng thiết kế khe siêu nhỏ, không thể nhìn thấy từ phía trước, giúp cải thiện hơn nữa diện tích màn hình phía trước.

Huawei nova 10 Pro mới đã mang đến cho chúng ta một bất ngờ lớn trong lĩnh vực selfie. Nó không còn bị giới hạn ở một góc xem cố định nữa và sự hợp tác giữa camera kép ở cấp độ phần cứng và sự kết hợp hình ảnh ở cấp độ phần mềm cho phép nó đạt được phạm vi độ dài tiêu cự đầy đủ giữa độ dài tiêu cự 0,75 và 5x.

Đến với thiết kế mặt sau, Huawei nova 10 Pro có sự kế thừa và đổi mới. Sự kết hợp giữa nắp lưng màu bạc với họa tiết cát sao và mô-đun camera sau có họa tiết bóng cao, cũng như hình thức nhẫn ngôi sao mới, tất cả đều mang đến cho người nhìn cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng. sang trọng và thời trang.

Ở mô-đun camera sau, camera chính vẫn là cảm biến siêu cảm biến RYYB 50 megapixel mạnh nhất trong lịch sử dòng máy, có thể ghi lại cảnh đẹp bất kể ngày hay đêm, tiếp nối khả năng chụp ảnh hậu kỳ chuyên nghiệp của thế hệ trước.

Mô-đun camera phía sau sử dụng khung trang trí màu vàng kim, trông rất sang trọng, với dòng chữ được khắc laser cực kỳ chi tiết và chỉn chu.

Trên các cạnh và cổng kết nối, tất cả đều đầy đủ gồm loa kép trên và dưới, micrô mở, giao thức sạc Type-C và khe cắm thẻ SIM. Điều đáng nói là độ dày của Huawei nova 10 Pro chỉ có 6,88mm, mỏng nhất trong lịch sử của dòng máy.

Nhìn chung, Huawei nova 10 Pro gây ấn tượng rất mạnh khi mang đến camera trước đỉnh nhất trong số những smartphone từng được tạo ra dù chỉ là một smartphone tầm trung với chip Snapdragon 778+. Thật đáng tiếc khi nó không dùng hệ điều hành Android mà lại là Harmony OS.

 

Mở hộp, trên tay Huawei Enjoy 50: Smartphone có pin tới 6000 mAh, cài Harmony OS, giá 3.5 triệu

(Techz.vn) Huawei Enjoy 50 cung cấp nhiều tính năng cao cấp bất chấp mức giá bán chỉ khoảng 3.5 triệu đồng của nó.