Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay Huawei Enjoy 50: Smartphone có pin tới 6000 mAh, cài Harmony OS, giá 3.5 triệu

Mở hộp, trên tay Huawei Enjoy 50: Smartphone có pin tới 6000 mAh, cài Harmony OS, giá 3.5 triệu

Hôm 16 tháng 6, Huawei đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ mang tên Enjoy 50. Đây là mẫu smartphone có giá có ba phiên bản tùy chọn cấu hình lần lượt là: 

  • Phiên bản: 6 + 128 giá 1299 NDT (khoảng: 4.5 triệu đồng);
  • Phiên bản: 8 + 128 giá 1499 NDT (khoảng: 5.2 triệu đồng);
  • Phiên bản: 8 + 256 giá 1699 NDT (khoảng: 5.9 triệu đồng).

Đồ đi kèm phong phú theo máy

Enjoy 50 được Huawei lựa chọn đánh vào phân khúc người dùng cơ bản cần một chiếc smartphone đủ tốt cho các nhu cầu lướt mạng xã hội, xem phim nhưng cũng có thể chơi game và có thời lượng pin dài tối đa. Hãy cùng mở hộp và cảm nhận ban đầu về Huawei Enjoy 50.

Huawei Enjoy 50 được thiết kế đúng chất smartphone giá rẻ như có màn hình với các viền dày và phần notch chữ U tương đối lớn cho camera trước. Mặc dù vậy máy không tạo cảm giác quá cục và thô.

Cạnh viền với cảm biến dấu vân tay

Trong khi đó, mặt lưng của Enjoy 50 được chế tác cao cấp hơn hẳn với lớp phủ bóng bẩy, có thể đổi màu cũng như mô-đun camera hình viên thuốc chứa ba ống kính độc lạ so với mặt bằng chung thị trường. Khung viền của Enjoy 50 được thiết kế bo cong nhằm tạo cảm giác dễ cầm nắm hơn.

Huawei Enjoy 50 có pin lớn 6000mAh, giúp người dùng có thoải mái thời gian sử dụng trong một lần sạc. Huawei Enjoy 50 cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng AI độc đáo của Huawei và tám giải pháp giảm tiêu thụ điện năng chính để tối ưu hóa chuyên sâu.

Phần mềm và phần cứng được phối hợp với nhau để giúp người dùng tạm biệt sạc thường xuyên và chỉ sạc hai lần một tuần nếu người dùng sử dụng không quá thường xuyên.

Khi pin của điện thoại gần hết 5%, hãy bật Huawei Enjoy 50 chế độ tiêu thụ năng lượng thấp và bạn có thể có được tới 12 giờ trải nghiệm ở chế độ chờ cực lâu.

Về sạc, Huawei Enjoy 50 được trang bị sạc siêu nhanh 22,5W. Nó cũng có khả năng sạc ngược, với đầu ra tối đa 5V / 1A, có thể được sử dụng để sạc có dây cho đồng hồ, vòng tay, điện thoại di động và các thiết bị khác.

Huawei Enjoy 50 được trang bị màn hình 6,75 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,26%, có thiết kế màn hình phẳng với viền hẹp và một lỗ duy nhất ở trung tâm, đơn giản và thời trang.

Huawei Enjoy 50 được trang bị hệ điều hành HarmonyOS 2, mang đến thao tác kết nối thiết bị đơn giản và trực quan. Nhiều thiết bị như tai nghe và loa có thể được kết nối với điện thoại di động chỉ với một thao tác kéo.

Tính năng cá nhân hóa trên máy tính để bàn và chức năng thẻ phổ thông của Huawei Enjoy 50 cũng mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Nhiều APP được đặt trên máy tính để bàn và có thể chỉnh sửa kích thước theo ý muốn và thẻ đa năng có thể được tạo bằng cách trượt lên biểu tượng APP.

Chính HarmonyOS 2 đã khiến Huawei Enjoy 50 trở nên kém hấp dẫn hơn. Nếu chạy hệ điều hành Android, Huawei Enjoy 50 thực sự sẽ là một cơn ác mộng trên thị trường smartphone giá rẻ đối với những thương hiệu như Samsung hay Nokia.

(Ảnh: Fast Technology)

 

Huawei nova 10, nova 10 Pro ra mắt cùng với Huawei Tag, giá rẻ ‘hạ gục’ OPPO Reno7 Z

(Techz.vn) Huawei chính thức giới thiệu 2 phiên bản smartphone mới thuộc dòng nova 10 series đi kèm màn hình OLED 120Hz, chipset Snapdragon 778G và camera selfie 60MP hứa hẹn sẽ “chặt đẹp” OPPO Reno7 Z.