Thủ thuật công nghệ

Đăng ký gói cước HSV25 và HSV50 của MobiFone để hưởng ưu đãi data siêu khủng với giá cực rẻ

Đăng ký gói cước HSV25 và HSV50 của MobiFone để hưởng ưu đãi data siêu khủng với giá cực rẻ

Học sinh, sinh viên là một trong số những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng internet trên điện thoại lớn nhất. Tuy nhiên, sự hạn chế về mặt kinh tế lại là rào cản khiến nhiều người phải đắn đo khi lựa chọn gói cước data của các nhà mạng.

Nhằm đáp ứng mong muốn có một gói cước data giá rẻ với ưu đãi lớn, MobiFone đã triển khai gói cước HSV25 và HSV50 với ưu đãi data hấp dẫn cùng nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của học sinh, sinh viên.

Cụ thể, khi đăng ký gói cước HSV25, thuê bao sẽ có 2Gb data 4G tốc độ cao để sử dụng trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, với gói cước này, người dùng còn được miễn phí truy cập Elsa – một ứng dụng học tiếng Anh và ứng dụng Spotify – trang nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Đặc biệt, cước phí hàng tháng của gói cước này là rất rẻ (chỉ 25.000 đồng/tháng) nên rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. 

Trong khi đó, HSV50 lại là một gói cước được rất nhiều sinh viên chọn lựa. Cước phí của gói HSV50 chỉ là 50.000 đồng/ tháng nhưng đổi lại, thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi rất lớn từ nhà mạng. Ưu đãi này bao gồm 5Gb data 4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, miễn phí data truy cập xem phim trên ứng dụng FIM+ và wapsite http://movies.fimplus.vn. Không chỉ có vậy, người dùng còn được miễn phí data khi sử dụng ứng dụng Viber (tối đa 3Gb) và miễn phí data truy cập các game của nhà phát hành game Việt Nam tại địa chỉ http://gamedata.mobifone.vn.

Gói cước HSV50 giúp các bạn sinh viên thỏa mãn nhu cầu sử dụng để học tập và giải trí. Ngoài ra, cũng rất phù hợp với những bạn chạy xe ôm công nghệ hay thường xuyên di chuyển tới nơi không có sóng wifi.  

Để đăng ký gói cước HSV25 hoặc HSV50, người dùng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK <MÃ GÓI> hoặc <MÃ GÓI> và gửi tới tổng đài 999

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể sử dụng các cú pháp dưới đây để kiểm tra lưu lượng data còn lại hoặc gia hạn, hủy gói cước:

Kiểm tra dung lượng 4G MobiFone còn lại soạn KT ALL gửi 999.

Soạn: GH HSV50 gửi 999 để gia hạn gói cước trước thời hạn.

Để không gia hạn gói soạn: KGH HSV50 gửi 999

Hủy gói HSV50 của Mobi khi không còn nhu cầu sử dụng soạn: HUY HSV50 gửi 999.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước DCN50 của Viettel, nhận ưu đãi 102Gb data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

(Techz.vn) Với ưu đãi data cực khủng cùng cước phí rẻ, gói DCN 50 của Viettel sẽ giúp người dùng gạt bỏ nỗi lo về cước phí khi truy cập internet trên thiết bị di động.

Tag:

Mobifone