Giải trí

Đẳng cấp 'chị đẹp' Lý Nhã Kỳ: Bỏ 33 tỷ ‘cứu’ 1 bộ phim, đầu tư hẳn show giúp người nghèo làm giàu

Đẳng cấp 'chị đẹp' Lý Nhã Kỳ: Bỏ 33 tỷ ‘cứu’ 1 bộ phim, đầu tư hẳn show giúp người nghèo làm giàu

Nhiều ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Lý Nhã Kỳ hóa “anh hùng”, bỏ tiền túi tự chi một khoản tiền lên tới 33 tỷ đồng để “cứu cánh” cho dự án điện ảnh “Kẻ Thứ 3”. Theo truyền thông đưa tin, đây vốn là 1 bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn, có tên ban đầu là “Bí Mật Thiên Đường” nhưng đã bị ngưng cách đây 4 năm vì nhà sản xuất cũ hết vốn, vỡ nợ. Lý Nhã Kỳ sau đó đã bỏ tiền mua lại dự án và đổi tên thành “Kẻ Thứ 3".

Lý Nhã Kỳ và các diễn viên tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh “Kẻ thứ 3” chiều 25/4

“Đại gia kim cương” cho biết, lý do cô chi ra khoản tiền khủng để “hồi sinh” lại dự án này 1 phần vì không muốn hình ảnh của đội ngũ Việt Nam mất điểm trong mắt đồng nghiệp nước ngoài, 1 phần vì thương anh em trong đoàn. Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã khiến dân tình không khỏi cảm động, dành nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng được dịp trầm trồ, xôn xao bàn tán về độ giàu có đáng kinh ngạc của người đẹp. 

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ

Vốn được biết đến là 1 trong những nghệ sĩ nữ sở hữu khối tài sản khủng thuộc dạng nhất nhì showbiz Việt, đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ “bỏ tiền túi làm việc tốt”. Mới chỉ đầu tháng này, nữ diễn viên đã khởi động chương trình “Làm giàu cùng mợ chảnh” với mục đích tặng vốn cho người lao động nghèo muốn kinh doanh nhưng đang gặp khó khăn về kinh tế. ​​Cụ thể, Lý Nhã Kỳ sẽ nhận hồ sơ từ người lao động, chủ doanh nghiệp, buôn bán nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận... thông qua email. Sau khi thẩm định hoàn cảnh, đánh giá tính khả thi của dự án đăng ký, cô sẽ trao 30 triệu đồng mỗi người, giúp họ hiện thực hóa ước mơ. “Đại gia kim cương” cũng sẽ đồng hành, giám sát quá trình người lao động sử dụng vốn như đã cam kết, trình bày ở chương trình.

Lý Nhã Kỳ từng tâm sự, cô vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó. Để có được thành công như ngày hôm nay, người đẹp sinh năm 1982 đã phải phấn đấu, không ngừng nỗ lực suốt 20 năm qua. Không chỉ năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn thử sức kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, kim cương, túi xách, đồng hồ… và đạt được nhiều thành công, tích lũy được khối tài sản đáng gờm ở tuổi 40 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Hiền Hồ tái xuất hậu ồn ào 'anh em nương tựa', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian im ắng, Hiền Hồ cuối cùng cũng lộ diện, nhận sự chú ý đặc biệt từ khán giả.