Giải trí

Đăng ảnh khoe đi du lịch, Cường đô la để lộ điểm "lạ" trên cơ thể bà xã

Đăng ảnh khoe đi du lịch, Cường đô la để lộ điểm

Thông qua bức ảnh Cường Đô la đăng tải, nhiều người đoán rằng Đàm Thu Trang đang mang bầu ở những tháng cuối chu kỳ.

Cụ thể, chàng đại gia phố núi chia sẻ: "Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh Covid-19 đến nay cũng đã hơn 2 tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sĩ... cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã và đang rất mệt rồi. Nên 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé.

Mình và gia đình cũng đã chủ động sắp xếp để có thể làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết khoảng hơn 1 tuần nay rồi. Mong cả nhà ủng hộ và chung tay cùng cộng đồng nhé, mỗi người một tay đẩy lùi Covid-19 nhé cả nhà ơi"

dang-anh-nghi-ngoi-cuong-do-la-de-lo-dam-thu-trang-mang-bau-7-thang

Ngay sau status, rất nhiều bạn bè ủng hộ Cường Đô la những cũng không quên 'soi' bà xã bên cạnh. Bạn bè thân thiết của đại gia phố núi  'trách' anh chụp ảnh 'dìm hàng' bà xã quá.

Cư dân mạng phát hiện bụng bầu của Đàm Thu Trang khá to và đoán người đẹp đang mang thai ở tháng thứ 7.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang bình luận rằng, phong cách chụp ảnh dìm hàng của chồng đã đi vào truyền thuyết nên không có gì khiến cô bất ngờ.

Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Suốt thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục vướng nghi án mang bầu. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện cùng chồng trong trang phục rộng. Tuy nhiên vợ chồng Cường đô la vẫn im lặng trước những thông tin trên.

000---copy-1-15302029

Đàm Thu Trang rất được lòng gia đình chồng cũng như cậu bé Subeo. Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La gọi chân dài 31 tuổi là "mẹ Trang".

Cường Đô La cũng thay đổi rất nhiều từ khi yêu Đàm Thu Trang. Anh trở nên cởi mở, thân thiện và dễ bày tỏ cảm xúc hơn. Trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi đăng tải nhiều hình ảnh của Đàm Thu Trang. Cường Đô La còn dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Trong một lần livestream gần đây, Cường Đô La "nịnh" bà xã khi liên tục khen vợ xinh. Vào những dịp đặc biệt, anh dành những lời chúc ngọt ngào gửi tặng Đàm Thu Trang.

 

Động thái bất ngờ của con nuôi Hoài Linh sau 1 năm ở ẩn làm xe ôm kiếm sống

(Techz.vn) - Sau 1 năm “mất hút” khỏi làng giải trí, mới đây con nuôi Hoài Linh có động thái khiến CĐM bất ngờ.