Giải trí

Động thái bất ngờ của con nuôi Hoài Linh sau 1 năm ở ẩn làm xe ôm kiếm sống

Động thái bất ngờ của con nuôi Hoài Linh sau 1 năm ở ẩn làm xe ôm kiếm sống

Năm 2019, Hoài Lâm quyết định quay trở lại đường đua V-Pop sau 1 năm tạm dừng ca hát. Cuối tháng 7 năm 2019, anh bắt đầu rục rịch ra MV mới, bênh cạnh đó anh cũng năng tham gia các liveshow của NSƯT Hoài Linh và mới đây nhất là anh xuất hiện và hát tại đám cưới của một người bạn.

hoai-lam-6

Trước đó, nam ca sĩ từng tuyên bố tạm dừng nghệ thuật 2 năm để mài giũa. Anh đã quay trở lại showbiz được 1 năm, tuy nhiên vẫn chưa có hoạt động gì nổi bật.

hoai-lam-2

Người hâm mộ vẫn mong chờ Hoài Lâm thực sự có sản phẩm nổi bật cũng như hoạt động năng nổ, tích cực hơn. Mới đây, CĐM thấy Hoài Lâm hoạt động quay trở lại, khi anh cập nhật ảnh đại diện mới là hình ảnh của cá nhân, thay vì hình ảnh 2 con gái của mình. Nhiều người nhận xét rằng, Hoài Lâm trông “phát tướng thấy rõ”. Khuôn mặt Hoài Lâm bầu bĩnh hơn trước. Fan đã thực sự vui mừng vì sau 1 thời gian ở ẩn, Hoài Lâm cũng đã trở lại.

lam

lam-1

Tháng 10/2018, Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm. Không nêu rõ nguyên nhân vì sao quyết định đột ngột dừng ca hát nhưng Hoài Lâm từng tiết lộ rằng trong vòng 1 năm quyết định rời xa showbiz, anh kiếm sống bằng nghề lái xe. Thông tin được nhiều người bất ngờ nhất chính là việc Hoài Lâm đã có 2 nhóc tì với bạn gái Bảo Ngọc.

 

“Choáng” với thân hình “trơ xương” đáng báo động của Minh Hằng, tiết lộ lí do giảm cân mất kiểm soát

(Techz.vn) - Thời gian gần đây, Minh Hằng giảm cân không kiểm soát khiến thân hình chỉ còn “da bọc xương”. Lí do giảm cân mất kiểm soát được tiết lộ khiến fan vô cùng lo lắng, xót xa.