Giải trí

Dân tình tràn vào facebook tích xanh chúc mừng Hoài Linh sau tin nóng về bà Nguyễn Phương Hằng

Dân tình tràn vào facebook tích xanh chúc mừng Hoài Linh sau tin nóng về bà Nguyễn Phương Hằng

Vào chiều ngày 24/3, báo Tuổi Trẻ đã đưa thông tin về việc Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Ngay lập tức thông tin này đã trở thành sự kiện nóng nhất thời điểm hiện tại khi được bàn luận khắp không gian mạng.

Theo đó, trong năm 2021, bà Phương Hằng đã làm chao đảo cộng đồng mạng khi tố hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên. Sau đó, CEO Đại Nam còn đấu tố việc 1 loạt nghệ sĩ cần có trách nhiệm trong vụ việc này.

Đáng nói, đến tháng 5- 2021, nữ CEO đã tố việc Hoài Linh "ngâm" tiền từ thiện. Sau vụ việc này nam danh hài đã phải đăng tải clip nói rõ nguyên do chậm trễ và thực hiện giải ngân số tiền 15,2 tỷ đồng trong 6 ngày. 

Sau vụ việc này, Hoài Linh dù đã lên tiếng nhưng vẫn bị hàng loạt chỉ trích đến từ dư luận, hình ảnh xây dựng sau hàng chục năm cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau đó, bà Phương Hằng cũng liên tục lên livestream để đấu tố việc thiếu minh bạch trong vấn đề từ thiện của nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,… 

Tuy nhiên, Bộ Công An sau khi vào cuộc, điều tra thông tin và xác minh sự việc đã rút ra kết luận cuối cùng, các nghệ sĩ mà bà Phương Hằng nhắc tới như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện hay có dấu hiệu hình sự.

Cũng chính vì lý do này mà nhiều cư dân mạng một lần nữa lại gọi tên Hoài Linh cũng như các nghệ sĩ.

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã tràn vào facebook của Hoài Linh để thả bình luận liên quan đến vụ việc. Thậm chí có bình luận còn chúc mừng Hoài Linh trước thông tin nóng liên quan đến bà Phương Hằng.

Hiện tại trên mạng xã hội, bên cạnh Hoài Linh thì bà Phương Hằng cùng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Vy Oanh hả hê, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' sau khi biết tin bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Vy Oanh khi biết tin bà Phương Hằng bị Công an khởi tố, bắt tạm giam khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.