Tablet - Laptop - Máy tính

Dân tình ố á trước chiếc iPad Gen 9 mới rao bán giá 6.5 triệu đồng, rẻ hơn mua mới 2 triệu

Dân tình ố á trước chiếc iPad Gen 9 mới rao bán giá 6.5 triệu đồng, rẻ hơn mua mới 2 triệu

iPad Gen 9 được coi là chiếc máy tính bảng quốc dân bởi giá bán rẻ trong khi cấu hình mạnh mẽ khó có đối thủ cạnh tranh. Mới đây, dân tình đã phải xôn xao trước bài đăng bán lại chiếc iPhone Gen 9 với giá rẻ bất ngờ.

Theo đó, một người dùng rao bán lại chiếc iPad Gen 9 màu bạc phiên bản 64GB - Wifi. Chiếc iPad này vẫn còn mới và hầu như không có lỗi lầm.

Hiện tại nếu mua chính hãng tại Việt Nam, mức giá phổ biến của iPad Gen 9 là từ 8.790.000 đồng. Đây cũng là chiếc iPad chính hãng giá rẻ nhất của Apple. Trong khi đó, iPad Pro hay iPad Air đều có giá trên 15 triệu đồng đến gần 20 triệu đồng.

iPad Gen 9 với màn 10,2 inch vẫn hấp dẫn nhờ chất lượng và giá bán thống trị tuyệt đối của nó. iPad 9 hoạt động nhanh, ổn định cung cấp một màn hình hấp dẫn và thời lượng pin lâu hơn.

Điểm nổi bật của iPad Gen 9 chính là máy ảnh góc rộng với tính năng cân giữa "center stage". Điều này giúp đưa nhiều người vào khung hình hơn giúp các cuộc gọi được thoải mái hơn. Hơn nữa camera này có độ phân giải tới 12MP tăng gấp 8 lần so với iPad Gen 8 vốn chỉ có camera trước 2MP.

Trong khi đó, bộ nhớ của máy cũng có dung lượng tới 64GB gấp đôi so với 32GB của phiên bản iPad Gen 8 năm ngoái. Bộ nhớ lớn hơn cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn nhưng không phải chi nhiều hơn.

Về cấu hình phần cứng, iPad Gen 9 trang bị chip Apple A13 Bionic với 4 lõi xử lý hình ảnh mạng ngang ngửa iPhone 11 Pro. Nhờ đó, iPad Gen 9 xử lý tốt hầu hết các ứng dụng ngay cả với các game đồ họa cao.

iPad 9 cũng có hỗ trợ cho Magic Keyboard hoặc Pencil thế hệ thứ hai, vì vấn đề đó. Tuy nhiên, có khả năng bạn không cần những tính năng bổ sung đó - iPad 10,2 inch vẫn là một thiết bị rất có khả năng chơi game, đọc sách, xem video và nhiều tác vụ hàng ngày khác.

Chiếc iPad trong bài đăng trên được rao bán với giá chỉ hơn 6.5 triệu đồng. So với mua mới chính hãng, người dùng tiết kiệm đến hơn 2 triệu đồng. Mặc dù vậy, đây là máy cũ, vì vậy, người dùng cần lưu ý kiểm tra kỹ nếu có ý định mua và yêu cầu người bán phải đăng xuất hết iCloud.

 

Khách Việt ngỡ ngàng trước Xiaomi Pad 5 rao bán chỉ 6 triệu, rẻ hơn iPad Gen 9 cả triệu đồng

(Techz.vn) Xiaomi Pad 5 hiện đang xuống giá thấp đến khó tin so với đại kình địch iPad Gen 9 khiến khách Việt ngỡ ngàng.