Giải trí

Dân tình 'đốn tim' trước hành động đầy ý nghĩa của Phan Hiển với Khánh Thi

Dân tình 'đốn tim' trước hành động đầy ý nghĩa của Phan Hiển với Khánh Thi

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân của mình với nội dung: “Dù diện trang phục thế nào... Ở bất kì hoàn cảnh nào... Thì việc chăm sóc nàng ý đều khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc”. Có thể thấy, hai bức hình dù ở hai hoàn cảnh khác nhau hoàn toàn nhưng ánh mắt và cử chỉ của Phan Hiển dành cho bà xã Khánh Thi không hề thay đổi. Sau khi đang bài viết, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi vàng của làng dacesport Việt Nam.

Trước đó, trên fanpage Khanh Thi Phan Hien đã đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy tình tứ của đôi vợ chồng khiến dân tình “xỉu up xỉu down”. Theo đó, fanpage chia sẻ: “Mong mọi người năm mới nhiều bình an, sức khoẻ, thành công và hạnh phúc”, bên dưới bài đăng là loạt bình luận chúc mừng năm mới cùng những lời chúc bình an dành cho gia đình của “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi và Phan Hiển.

Cách đây không lâu, Khánh Thi đã có bài đăng kèm hình ảnh trên trang cá nhân Facebook khiến đông đảo cộng đồng mạng chú ý. Theo “nữ hoàng dancesport”, cô chia sẻ trong cuộc đời mình cô gặp rất nhiều chuyện buồn, dẫu vậy Thi luôn biết nói lời cảm ơn sau những biến cố đó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau ngày trọng đại với Phan Hiển, Khánh Thi tiết lộ cô đã mất đi một người bạn và không khỏi bày tỏ cảm xúc buồn bã và sốc.

Vào tối ngày 22/12, lễ cưới của nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức được tổ chức tại một khách sạn ở TP. HCM với sự tham gia của khoảng 1000 khách mời với đông đảo giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam, với tình yêu chân thành cùng niềm đam mê chung đã giúp cặp đôi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như có một tổ ấm hạnh phúc. Khánh Thi đã chính thức được gia đình chồng công nhận danh phận con dâu và có được niềm vui trọn vẹn.

 

Sao Việt đăng gì 1/1: Đàm Vĩnh Hưng gủi tâm thư cho Dương Triệu Vũ, Lâm Bảo Châu khen ngợi Lệ Quyên

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 1/1. Đàm Vĩnh Hưng viết riêng ‘tâm thư’ cho Dương Triệu Vũ nhân ngày đặc biệt. Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên.

Tag:

sao việt