Giải trí

Dân tình choáng váng khi Seungri sắp được ra tù sau bê bối mại dâm

Dân tình choáng váng khi Seungri sắp được ra tù sau bê bối mại dâm

Đầu năm nay, cư dân mạng Hàn Quốc đã vô cùng phẫn nộ khi cựu  thành viên Big Bang - Seungri (Người bị buộc tội tổng cộng 9 tội danh khác nhau do liên quan đến vụ bê bối Burning Sun) được giảm án tù từ 3 năm xuống còn 18 tháng.

Ban đầu bị truy tố vào tháng 1 năm 2020, các tội danh của Seungri bao gồm mại dâm, môi giới mại dâm, tham ô, vi phạm luật an toàn thực phẩm, đánh bạc theo thói quen và vi phạm luật ngoại hối.

Đã chấp hành xong một số bản án 1,5 năm trước khi nhập ngũ tạm thời và đã tạm dừng vào tháng 6 năm nay để nam thần tượng có thể hoàn thành thời gian ngồi tù của mình. Seungri sau đó chỉ còn 8 tháng để hoàn thành bản án của mình và anh sẽ được trả tự do vào tháng 2 năm 2023.

Hiện tại 6 tháng đã trôi qua và cư dân mạng Hàn Quốc đang rất sốc và mất tinh thần khi biết rằng chỉ còn khoảng hai tháng nữa là Seungri sẽ ra tù. Nhiều người bình luận: “Anh ấy đã được thả rồi sao?… Seungri sẽ ra tù sau 2 tháng nữa sao?...”.

Không chỉ thế, môt số cư dân mạng còn bày tỏ sự tò mò về một bài đăng liên quan đến việc Seungri tiết lộ liệu rằng mình có cố gắng quay lại YouTube hay không vì anh ấy không còn là một phần của ngành công nghiệp K-Pop: “Anh ấy sẽ chuyển sang YouTube; Làm ơn đừng quay lại YouTube, tôi không muốn gặp bạn chút nào; Tôi đoán chúng ta sẽ thấy anh ấy trên YouTube ngay bây giờ; Làm thế nào mà anh ấy đã được thả rồi?”. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời những gì Seungri đã lên kế hoạch cho tương lai của mình sau khi mãn hạn tù.

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư xúc động cho con trai: 'Đừng thuê người khác chăm anh cho đúng bổn phận'!

(Techz.vn) Dân tình không khỏi xúc động trước bức tâm thư dài Đàm Vĩnh Hưng gửi cho con trai 3 tuổi Polo Huỳnh.

Tag:

sao hàn