Giải trí

Dàn hoa hậu và fan hâm mộ tiễn Á hậu Phương Anh đi chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Dàn hoa hậu và fan hâm mộ tiễn Á hậu Phương Anh đi chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Sau 2 năm phải trì hoãn do dịch Covid-19, vào tối 28/11, Á hậu Phương Anh đã chính thức bay sang Nhật Bản tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022. 

Dan-hoa-hau-va-fan-ham-mo-tien-a-hau-phuong-anh-di-chinh-chien-tai-hoa-hau-viet-nam-2022

Trong chuyến đi lần này, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 mang theo 120kg hành lý và dự tính sẽ ở Nhật Bản khoảng 2 tuần để tham gia các lịch trình cũng như đêm chung kết của Hoa hậu Quốc tế 2022. 

Dan-hoa-hau-va-fan-ham-mo-tien-a-hau-phuong-anh-di-chinh-chien-tai-hoa-hau-viet-nam-2022-1
Dan-hoa-hau-va-fan-ham-mo-tien-a-hau-phuong-anh-di-chinh-chien-tai-hoa-hau-viet-nam-2022-5

Theo chia sẻ của Phương Anh, cô đã có 2 năm để chuẩn bị mọi thứ nên cảm thấy đỡ lo lắng hơn. Bản thân nàng hậu cũng luôn tự nhủ rằng sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam. 

Được biết, mẹ của Phương Anh đã thu xếp công việc để đến động viên trước trách nhiệm nặng nề trên vai. Không chỉ thế, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 còn được "tiếp lửa" bởi dàn người đẹp như Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi, Thủy Tiên, Ngọc Thảo, Kiều Loan và Mai Ngô...

Dan-hoa-hau-va-fan-ham-mo-tien-a-hau-phuong-anh-di-chinh-chien-tai-hoa-hau-viet-nam-2022-2
Dan-hoa-hau-va-fan-ham-mo-tien-a-hau-phuong-anh-di-chinh-chien-tai-hoa-hau-viet-nam-2022-3
Dan-hoa-hau-va-fan-ham-mo-tien-a-hau-phuong-anh-di-chinh-chien-tai-hoa-hau-viet-nam-2022-4

Khi được hỏi cảm nghĩ về Á hậu Phương Anh trong “cuộc chiến” sắp tới, Hoa hậu Mai Phương cho biết: "Tôi rất tin tưởng vào chị Phương Anh, tôi mong rằng chị ấy giữ sức khỏe, chiến đấu thật tốt, thoải mái và tỏa sáng theo cách của bản thân".

Về phía Bảo Ngọc - Hoa hậu Liên lục địa, cô cũng nhắn nhủ Phương Anh nên thật bình tĩnh và tin vào chính bản thân. Đấy sẽ là “vũ khí” giúp nàng hậu tỏa sáng nhất có thể trong cuộc thi.

Bên cạnh đó, rất nhiều fan hâm mộ cũng có mặt để thăm hỏi và khích lệ Phương Anh. Ai cũng mong đợi nàng hậu sẽ có một trải nghiệm thật đáng nhớ tại Hoa hậu Quốc tế 2022.

Trước tình cảm của mọi người, Á hậu Phương Anh vô cùng xúc động và hạnh phúc. Cô cho biết, bản thân cảm thấy mình được tiếp thêm sức mạnh cũng như động lực để “bung” hết sức tại sân chơi mới.

Phương Anh không chỉ sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng chuẩn mà còn nhận được sự ngưỡng mộ khi có bằng tiếng Anh IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp. Ngoài ra, cô còn nhận học bổng thạc sĩ Thương mại toàn cầu (Master of Global Trade) của trường Đại học RMIT (TP.HCM). Hiện tại, cô cũng đang làm MC cho đài truyền hình Việt Nam (VTV).

 

Hoa hậu Quốc tế 2019 dự đoán vị trí của Á hậu Phương Anh

(Techz.vn) Hoa hậu Quốc tế 2019 đã có dự đoán về vị trí của Á hậu Phương Anh trong cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.