Giải trí

Hoa hậu Quốc tế 2019 dự đoán vị trí của Á hậu Phương Anh

Hoa hậu Quốc tế 2019 dự đoán vị trí của Á hậu Phương Anh

Vừa qua, Hoa hậu Quốc tế 2019 trở lại Việt Nam vào ngày 5/11 để tham gia công bố vương miện mới của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.  Sireethorn Leearamwat đã không khỏi hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc công bố vương miện mới cũng như đón chào sự đón tiếp nồng nhiệt từ người hâm mộ Việt Nam.

Dù Á hậu Phương Anh - đại diện Việt Nam sẽ chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sắp tới không xuất hiện trong sự kiện này nhưng người đẹp đến từ Thái Lan vẫn dành những lời khen ngợi cho đại diện của chúng ta. Hoa hậu Sireethorn Leearamwat chia sẻ cảm nhận: "Phương Anh có nhiều tính cách phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Vì vậy, cô ấy chỉ cần nỗ lực hết sức. Tôi nghĩ cô ấy thật sự đang làm tốt và theo quan điểm của tôi, ít nhất, Phương Anh có thể vào đến Top 5 của Hoa hậu Quốc tế năm nay". 

Hoa hậu Quốc tế 2019 cũng cho biết Phương Anh có nhan sắc ngọt ngào cùng cách ứng xử tinh tế như người Nhật. Hoa hậu Sireethorn Leearamwat chia sẻ rằng Phương Anh có lợi thế lớn khi biết nhiều ngôn ngữ và khuyên đại diện Việt Nam không nên quá áp lực mà nên tập trung vào sự chân thành và thể hiện sự hòa đồng với các thí sinh.

Trong buổi họp báo vừa qua, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia của cuộc thi tại Việt Nam cũng tiết lộ lý do  Phương Anh không xuất hiện: "Chúng tôi muốn giữ sự riêng tư cho sự kiện này và mọi thứ không liên quan đến Phương Anh. Thật sự, đây không phải là một lợi thế cho Phương Anh mà là sự thiệt thòi. Khi các khán giả quốc tế xem, họ sẽ đặt câu hỏi liệu Việt Nam là đơn vị tài trợ vương miện thì có một cơ hội nào đó cho Phương Anh hay không. Tuy nhiên, chúng ta có một chiến binh quá mạnh và không cần sự ưu ái này".

 

Sandara hé lộ bí mật kinh ngạc để 4 thành viên 2NE1 có thể diễn chung

(Techz.vn) Sandara Park và các thành viên còn lại của 2NE1 đã biểu diễn cùng nhau lần đầu tiên sau bảy năm tại Liên hoan m nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella 2022 ở Mỹ.